Viết đoạn văn từ 4 đến 5 câu nói về một loài cây mà em thích Tiếng Việt lớp 2

Nội dung
  • 58 Đánh giá

Viết đoạn văn từ 4 đến 5 câu nói về một loài cây mà em thích được Khoahoc sưu tầm và đăng tải. Trong chương trình tập làm văn lớp 2, sẽ có rất nhiều dạng đề viết đoạn văn miêu tả về sự vật, con vật. Các em có thể tham khảo những đoạn văn mẫu viết một đoạn văn ngắn tả về cây mà em yêu thích dưới đây về chủ đề cây cối để có thể viết những đoạn văn miêu tả hay và đặc sắc nhé!

Hướng dẫn làm bài

a. Đó là cây gì?

b. Trồng ở đâu?

c. Hình dáng cây như thế nào?

d. Cây có lợi ích gì?

Viết đoạn văn từ 4 đến 5 câu nói về một loài cây mà em thích

Viết đoạn văn từ 4 đến 5 câu nói về một loài cây mà em thích mẫu 1

Trong vườn nhà em có nhiều loại cây nhưng em thích nhất là cây mít. Cây mít được trồng ở góc vườn. Do được trồng lâu năm, cây mít rất cao to, có rất nhiều cành. Nhờ có cây mít mà em có bóng mát để vui chơi, có những quả mít thơm ngon để thưởng thức.

Viết đoạn văn từ 4 đến 5 câu nói về một loài cây mà em thích mẫu 2

Trong vườn nhà em có nhiều loại cây nhưng em thích nhất là cây nhãn. Cây nhãn được trồng ở góc vườn. Do được trồng lâu năm, cây nhãn rất cao to, có rất nhiều cành. Nhờ có cây nhãn mà em có bóng mát để vui chơi, có những quả nhãn thơm ngon để thưởng thức.

Viết đoạn văn từ 4 đến 5 câu nói về một loài cây mà em thích được Khoahoc chia sẻ trên đây. Hy vọng với tài liệu này sẽ giúp ích cho các em có thêm tài liệu tham khảo, trau dồi thêm vốn từ, từ đó hoàn thiện bài văn của mình hay hơn, sinh động hơn. Chúc các em học tốt.