Xây dựng cam kết
4. Xây dựng cam kết
Bản cam kết giữ vệ sinh môi trường biển
Nhóm:............................
Khi tham quan, nghỉ mát ở vùng biển, chúng em cam kết thực hiện và không thực hiện những việc sau:
Những việc sẽ làm | Những việc không làm |
1. ............. 2. ............. | 1. ......................... 2. .......................... |
Bài làm:
Bản cam kết giữ vệ sinh môi trường biển
Nhóm: 1
Khi tham quan, nghỉ mát ở vùng biển, chúng em cam kết thực hiện và không thực hiện những việc sau:
Những việc sẽ làm | Những việc không làm |
1. Nhặt rác ở bãi biển bỏ vào thùng rác 2. Vui chơi lành mạnh, có ý thức giữ gìn vệ sinh biển | 1. Không vứt rác ra bãi biển, xuống biển 2. Không hái hoa, bẻ cành làm mất vẻ đẹp cảnh quan biển. |
Xem thêm bài viết khác
- Giải bài 3: Buổi đầu độc lập (từ năm 938 đến năm 1009)
- Giải bài 2: Hơn một nghìn đấu tranh giành lại độc lập (từ năm 179 TCN đến năm 938)
- Thành phố Cần Thơ có những ngành công nghiệp nào phát triển? Vì sao? Hãy kể tên một số sản phẩm công nghiệp của thành phố Cần Thơ?
- Vì sao Liễu Thăng kéo quân vào nước ta? Quân địch tiến vào nước ta theo đường nào?
- Kể về một nhà máy thủy điện mà em biết (tên nhà máy và nhà máy đó được xây dựng trên sông nào). Hãy chỉ và nêu tên nhà máy thủy điện được thể hiện trên lược đồ hình 2
- Em đã từng nhìn thấy biển đảo chưa? Em nhìn thấy ở đâu và khi nào? Hãy nói cảm nhận của em về biển, đảo
- Đọc các cụm từ dưới đây, những cụm từ nào dùng để chỉ hoạt động sản xuất của người dân ở Tây Nguyên?
- Trên lược đồ (trang 35), cùng nhau vẽ mũi tên thể hiện diễn biến cuộc kháng chiến chống quân Tống xâm lược dưới sự lãnh đạo của Lê Hoàn.
- Kể tên một số hoạt động sản uất của người dân ở đồng bằng duyên hải miền Trung? Giải thích vì sao đồng bằng duyên hải miền Trung lại có những hoạt động sản xuất này?
- Dựa vào hình 3, 4, hãy vẽ lại một số kí hiệu bản đồ
- Em biết các trường học, đường phố hoặc xã, phường nào....mang tên Nguyễn Huệ, Quang Trung, Đống Đa và các vị tướng của nghĩa quân Tây Sơn?
- Cùng nhau quan sát các hình dưới đây và trao đổi, tìm ra những nét riêng của thiên nhiên các vùng