1. Rễ cây
B. Hoạt động hình thành kiến thức
1. Rễ cây
a, Các loại rễ
Quan sát hình 11.1, mô tả sự khác nhau của 2 loại rễ cây A, B. Gọi tên 2 loại rễ đó.

Bài làm:
A. Rễ cọc: từ thân có một rễ chính, nhiều rễ nhỏ xung quang
B. Rễ chùm: từ thân có nhiều rễ đâm ra.
Xem thêm bài viết khác
- Trong thí nghiệm 2 ở trên, kết quả và giải thích nào sau đây là phù hợp?
- Quan sát hình nahr về khủng long, voi ma mút, hổ, gấu trúc, hải cẩu, tê giác, rùa, ngựa vằn và thực hiện các hoạt động...
- Kể tên các động vật không xương sống mà em biết
- Đọc thông tin và trả lời câu hỏi:
- Chọn từ thích hợp trong các từ cho sau đây: khác nhau, như nhau, cân bằng, cùng chiều, ngược chiều để điền vào chỗ trống
- Lan và Nam ngồi ở cùng toa trên tàu hỏa đang chuyển động. Tuấn đang đứng trên đường. Phát biểu nào sau đây là đúng?
- Em hãy cho ví dụ về nơi có nhiều sinh vật và nơi có ít sinh vật sinh sống
- Tìm hiểu chiếc xe đạp hoặc xe máy ở nhà em: Bộ phận giúp người lái xe điểu khiển chuyển động của xe theo quỹ đạo mong muốn; bộ phận giúp bánh xe quay được; bộ phẩn giúp làm giảm tốc độ chuyển động của xe khi nó đang chuyển động?
- Hãy thiết kế các quy trình là thí nghiệm chứng minh: thực vật lấy khí cacbonic và nhả ra khí oxi qua quá trình quang hợp.
- Khoa học tự nhiên 6 Bài 16: Sự sinh sản ở cây xanh
- Quan sát hình 9.3, mô tả sự thay đổi của tế bào từ hình 1--> 2 --> 3.
- Tại sao mặt nước ao, hồ có màu xanh hay đỏ?