Bài văn mẫu lớp 5: Tả người bạn trong lớp học mà em cảm thấy quý mến nhất

  • 1 Đánh giá

Đề bài: Tả người bạn trong lớp học mà em cảm thấy quý mến nhất - Bài văn mẫu tả người lớp 5

Bài làm:

Trong cuộc sống, mỗi người đều có cho mình những người bạn thân. Họ là những người luôn bên ta, thân thiết với ta và cùng ta chia sẻ mọi chuyện. Và em cũng có một người bạn thân như vậy. Người bạn thân nhất đối với em đó là Trúc Anh.

Em và Trúc Anh chơi thân với nhau từ nhỏ. Bởi nhà hai đứa ở gần nhau, rồi khi đi học chúng em cũng học cùng nhau từ hồi mẫu giáo cho tới tận bây giờ. Trúc Anh là cô bạn gái rất xinh đẹp và hiếu động. Mặc dù bằng tuổi nhau nhưng Trúc Anh cao hơn em cả một cái đầu. Cô bạn có một dáng người cao và gầy. Với em Trúc Anh rất xinh. Cô có khuôn mặt tròn với nước da trắng mịn hồng hào. Đôi mắt bạn to như hai hòn bi ve, đen láy. Ẩn dưới bộ lông mi dài và cong vút. Đôi má bầu bĩnh luôn ửng hồng. Trúc Anh rất hay cười, mỗi khi cười bạn lại để lộ ra hàm răng trắng với chiếc răng khểnh rất duyên. Ở Trúc Anh khi nào cũng toát lên vẻ năng động, tự tin, hóm hỉnh và hài hước nên rất dễ mến.

Trong lớp,Trúc Anh luôn hiếu động. Bạn chơi với tất cả mọi người. Cả con trai lẫn con gái. Có những giờ ra chơi, đám con trai rủ nhau đi chơi đá banh. Trúc Anh cũng hăng hái tham gia cùng chẳng ngại ngùng gì cả. Đôi khi em thấy Trúc Anh đá banh còn giỏi hơn cả đám con trai nữa kìa. Không những vậy, Trúc Anh luôn là người biết cách làm cho mọi người cười. Mỗi khi Trúc Anh kể chuyện là cả đám chúng em không ai nhịn nổi bởi giọng nói hài hước, khuôn mặt biểu cảm của bạn. Chẳng thế mà cả lớp ai cũng yêu mến Trúc Anh. Ở đâu có Trúc Anh là ở đó náo động hẳn lên. Bên cạnh đó Trúc Anh còn là một người con ngoan trò giỏi, bạn luôn đạt được những điểm số rất cao trong học tập. Chính vì thế mà Trúc Anh đã giúp em rất nhiều trong việc học tập.

Đối với em Trúc Anh không chỉ là một người bạn thân mà em coi Trúc Anh như chị em ruột trong nhà vậy. Chúng em cùng giúp đỡ nhau rất nhiều trong học tập cũng như trong cuộc sống. Em rất yêu quý Trúc Anh. Chúng em đã tự hứa sẽ luôn yêu quý và giúp đỡ nhau trong tất cả mọi việc.

  • 43 lượt xem
Cập nhật: 07/09/2021