- Tất cả
-
Tài liệu hay -
Toán Học -
Soạn Văn - Soạn đầy đủ
- Tiếng Việt 2 tập 2 KNTT
- Tiếng Việt 2 CTST
- Tiếng Việt 2 sách Cánh Diều
- Tiếng Việt 3 tập 2
- Tiếng Việt 3 tập 1
- Tiếng Việt 4 tập 2
- Tiếng Việt 4 tập 1
- Tiếng Việt 5 tập 2
- Tiếng Việt 5 tập 1
- Soạn văn 6
- Soạn văn 7
- Soạn văn 8 tập 1
- Soạn văn 8 tập 2
- Soạn văn 9 tâp 1
- Soạn văn 9 tập 2
- Soạn văn 10 tập 1
- Soạn văn 10 tập 2
- Soạn văn 11
- Soạn văn 12
- Soạn ngắn gọn
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 12 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 11 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 10 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 9 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 8 ngắn gọn tập 2
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 1
- Soạn văn 7 ngắn gọn tập 2
- Ngữ văn VNEN
- Đề thi THPT QG môn Ngữ Văn
- Soạn đầy đủ
-
Tiếng Anh -
Vật Lý -
Hóa Học -
Sinh Học -
Lịch Sử -
Địa Lý -
GDCD -
Khoa Học Tự Nhiên -
Khoa Học Xã Hội
-
Giải KHTN 6 cánh diều
- Gọi tên, mô tả hình dạng và nêu đặc điểm nhận biết của các nguyên sinh vật có trong hình 17.2
- Kể tên một số biện pháp phòng tránh bệnh do virus và vi khuẩn gây nên.
- Quán sát hình 16.8 và nêu các thành phần cấu tạo của một vi khuẩn
- Quan sát hình 16.1 và cho biết hình dạng của các virus (theo bảng 16.1)
- 1/ Quan sát hình 15.2 và khoá lưỡng phân (bảng 15.1), thực hiện từng bước của khoá lưỡng phân như hướng dẫn dưới đây.
- Lấy ví dụ về cây hoặc con vật có những tên địa phương khác nhau mà em biết?
- Kể tên một số loài mà em biết
- Hãy quan sát hình 14.4 và kể tên các sinh vật mà em biết trong mỗi giới theo gợi ý trong bảng 14.1.
- Phân loại thế giới sống có ý nghĩa như thế nào?
- Nêu tên các cấp độ tổ chức cấu tạo của cơ thể người có trong hình 13.10