Dựa vào bảng thống kê đã lập được ở hoạt động 4, em rút ra những nhận xét gì? Đánh dấu X vào ô trống trước ý trả lời đúng để trả lời:
5. Dựa vào bảng thống kê đã lập được ở hoạt động 4, em rút ra những nhận xét gì? Đánh dấu X vào ô trống trước ý trả lời đúng để trả lời:
(1) . Số trường hằng năm tăng hay giảm?
a. Tăng b. Giảm c. Lúc tăng lúc giảm
(2) . Số học sinh hằng năm tăng hay giảm?
a. Tăng b. Giảm c. Lúc tăng lúc giảm
(3). Số giáo viên hằng năm tăng hay giảm?
a. Tăng b. Giảm c. Lúc tăng lúc giảm
(4) Tỉ lệ học sinh dân tộc thiểu số hằng năm tăng hay giảm?
a. Tăng b. Giảm c. Lúc tăng lúc giảm
Bài làm:
(1) . Số trường hằng năm tăng hay giảm?
Đáp án: a. Tăng
(2) . Số học sinh hằng năm tăng hay giảm?
Đáp án: b. Giảm
(3). Số giáo viên hằng năm tăng hay giảm?
Đáp án: c. Lúc tăng lúc giảm
(4) Tỉ lệ học sinh dân tộc thiểu số hằng năm tăng hay giảm?
Đáp án: a. Tăng
Xem thêm bài viết khác
- Dựa vào kiến thức đã học ở lớp 4, trả lời các câu hỏi sau:
- Viết đoạn kết bài cho một trong các đề dưới đây theo hai cách: Mở rộng và không mở rộng
- Sưu tầm tranh ảnh về cảnh đẹp đất nước để mang đến lớp
- Quan sát các bức ảnh dưới đây và trả lời câu hỏi: Mỗi bức ảnh cho em biết điều gì?
- Quan sát các bức tranh học sinh vẽ và những tấm ảnh chụp; nói điều em nghĩ về các bạn nhỏ
- Quan sát tranh và cho biết những người trong tranh đang làm gì?
- Hành động sai người ám hại ông Giang Văn Minh của vua nhà Minh đã nói lên điều gì? Vì sao có thể nói ông Giang Văn Minh là người trí dũng song toàn?
- Kể lại cho người thân nghe câu chuyện "Trí dũng song toàn". Trao đổi với người thân về ý nghĩa của câu chuyện.
- Chọn quan hệ từ trong ngoặc đơn thích hợp với mỗi chỗ trống: (tại, vì, nhờ)
- Giải bài 32B: Ước mơ của em
- Hỏi người thân tên một số địa danh ở địa phương em và viết vào vở
- Vì sao áo dài được coi là biểu tượng cho y phục truyền thống của Việt Nam? Em có cảm nhận gì về vẻ đẹp của người phụ nữ trong tà áo dài?