Dựa vào bảng thống kê đã lập được ở hoạt động 4, em rút ra những nhận xét gì? Đánh dấu X vào ô trống trước ý trả lời đúng để trả lời:
5. Dựa vào bảng thống kê đã lập được ở hoạt động 4, em rút ra những nhận xét gì? Đánh dấu X vào ô trống trước ý trả lời đúng để trả lời:
(1) . Số trường hằng năm tăng hay giảm?
a. Tăng b. Giảm c. Lúc tăng lúc giảm
(2) . Số học sinh hằng năm tăng hay giảm?
a. Tăng b. Giảm c. Lúc tăng lúc giảm
(3). Số giáo viên hằng năm tăng hay giảm?
a. Tăng b. Giảm c. Lúc tăng lúc giảm
(4) Tỉ lệ học sinh dân tộc thiểu số hằng năm tăng hay giảm?
a. Tăng b. Giảm c. Lúc tăng lúc giảm
Bài làm:
(1) . Số trường hằng năm tăng hay giảm?
Đáp án: a. Tăng
(2) . Số học sinh hằng năm tăng hay giảm?
Đáp án: b. Giảm
(3). Số giáo viên hằng năm tăng hay giảm?
Đáp án: c. Lúc tăng lúc giảm
(4) Tỉ lệ học sinh dân tộc thiểu số hằng năm tăng hay giảm?
Đáp án: a. Tăng
Xem thêm bài viết khác
- Chọn từ ngữ trong ngoặc đơn điền vào từng chỗ trống trong các câu sau cho thích hợp (thương, cầu kiều, khác giống, ăn cơm, cá ươn)
- Hành động sai người ám hại ông Giang Văn Minh của vua nhà Minh đã nói lên điều gì? Vì sao có thể nói ông Giang Văn Minh là người trí dũng song toàn?
- Nêu tác dụng của từng dấu phẩy được dùng trong đoạn văn em vừa viết:
- Tìm quan hệ từ thích hợp với mỗi chồ trống rồi viết lại các câu ghép vào vở
- Giải bài 34C: Nhân vật em yêu thích
- Kể cho người thân nghe câu chuyện về Thái sư Trần Thủ Độ. Trao đổi với người thân về ý nghĩa của câu chuyện?
- Chọn lời giải nghĩa ở cột B cho phù hợp với mỗi từ ngữ ở cột A (trang 52)
- Nói về sự thông minh, tài trí của ông Nguyễn Khoa Đăng:
- Giải bài 20A: Gương sáng người xưa
- Đọc bài văn sau đây và trả lời câu hỏi: Cây chuối trong bài văn trên được tả theo trình tự nào? Em có thể tả cây cối theo trình tự khác nào?
- Tìm hiểu thêm về phong cảnh đền Hùng hoặc về một cảnh đẹp trên đất nước ta
- Nêu một chi tiết hoặc câu văn mà em thích trong bài tập đọc được kể tên ở hoạt động ba và cho biết vì sao em thích chi tiết hoặc câu văn đó.