Hãy ghi lại phần mở đầu, các mục lớn trong phần nội dung, phần kết thúc của biên bản cuộc họp
Câu 2: trang 126 sgk Ngữ văn 9 tập 2
Hãy ghi lại phần mở đầu, các mục lớn trong phần nội dung, phần kết thúc của biên bản cuộc họp giới thiệu đội viên ưu tú của chi đội cho Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.
Bài làm:
Phần mở đầu: 1.Quốc hiệu tiêu ngữ 2. Tên văn bản 3. Thời gian địa điểm 4. Lí do cuộc họp và thành phần tham dự | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM ĐỘC LẬP- TỰ DO- HẠNH PHÚC BIÊN BẢN CUỘC HỌP CHI ĐỘI LỚP 9A2 Khai mạc lúc: 10h- 11h, ngày 6/4/2018, tại lớp 9A2 Lí do: giới thiệu đội viên ưu tú của chi đội cho Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh. Đội viên chi đội lớp 9A2 Bí thư: Lớp trưởng: Liên đội trưởng: Thư kí: |
Phần nội dung: diễn biến,kết quả của sự việc | 1.Đánh giá của liên chi đội về tình hình rèn luyện và phấn đấu trong thời gian qua của chi đội và phương hướng hoạt động trong thời gian tới 2. Nêu ý nghĩa của sự việc và các thành viên ưu tú 3. Các đội viên giới thiệu, phân tích và thảo luận 4.Biểu quyết danh sách giới thiệu 5. Tuyên bố kết quả cuộc họp và tuyên bố bế mạc |
Phần kết thúc: Họ tên, chữ kí | Chủ tọa Thư kí |
Xem thêm bài viết khác
- Soạn văn bài: Rô-Bin-Xơn ngoài đảo hoang
- Nhận xét về sự thống nhất giữa nội dung tình cảm, cảm xúc và các yếu tố nghệ thuật (thể thơ, nhịp điệu, ngôn ngữ, hình ảnh) của bài thơ.
- Nhận xét về cách diễn tả tình cảm và suy nghĩ bằng hình ảnh của nhà thơ Câu 5 trang 74 sgk Ngữ văn 9 tập 2
- Hãy ghi lại phần mở đầu, các mục lớn trong phần nội dung, phần kết thúc và dự kiến các diều cần cụ thể hóa cho bản hợp đồng thuê nhà
- Hãy ghi lại biên bản họp lớp tuần vừa qua
- Soạn văn bài: Liên kết câu và liên kết đoạn văn( Luyện tập)
- Nội dung chính bài: Cách làm bài nghị luận về một tư tưởng đạo lí
- Bài văn mẫu lớp 9: Phân tích hình ảnh bếp lửa trong bài thơ cùng tên của Bằng Việt
- Soạn văn bài: Những ngôi sao xa xôi
- Tổng kết phần văn bản nhật dụng
- Phân tích diễn biến tâm trạng ( mạch cảm xúc trữ tình) trong bài thơ Mùa xuân nho nhỏ của Thanh Hải
- Hiện nay có một số học sinh học qua loa, đối phó, không học thật sự. Em hãy phân tích bản chất của lối học đó