Hãy kể lại một việc làm của em về thực hiện tốt tính dân chủ và tính kỉ luật của nhà trường? Bài 2 trang 11 sgk GDCD 9

Nội dung
  • 1 Đánh giá

Bài 2 trang 11 sgk Giáo dục công dân 9

KhoaHoc mời các bạn cùng tham khảo lời giải chi tiết cho Bài 2 trang 11 sgk Giáo dục công dân 9 được đăng tải dưới đây nhằm hoàn thiện yêu cầu đề bài.

Câu 2 trang 11 sgk Giáo dục công dân 9. Hãy kể lại một việc làm của em về thực hiện tốt tính dân chủ và tính kỉ luật của nhà trường?

Bài làm:

Trong giờ sinh hoạt lớp vào thứ 7, sau khi bạn lớp trưởng nhận xét những mặt ưu, khuyết điểm của lớp trong tuần qua và đề nghị các bạn cho ý kiến, trong đó có một giờ học Giáo dục công dân bạn Khuê đã đưa bài tập Sử ra để làm, vì thế cô giáo đã trừ điểm thi đua của lớp. Em đã có góp ý với bạn Khuế phải thực hiện nghiêm túc kỉ luât giờ học. Giờ nào việc nấy, nếu bạn làm như vậy không những vi phạm nội quy học tập, kỉ luật của nhà trường mà còn thể hiện thái độ không tôn trọng cô giáo bộ môn Giáo dục công dân.

Các câu hỏi trong bài 3 GDCD 9 - Dân chủ và kỉ luật được KhoaHoc trả lời chi tiết, chính xác sẽ giúp học sinh dễ dàng nắm bắt được kiến thức, giải đáp các câu hỏi cùng bài tập khó nhằm học tốt Công dân lớp 9. Chuyên mục Giải GDCD 9 gồm tất cả các bài học tương ứng với chương trình học môn Công dân lớp 9 với những câu trả lời đầy đủ cho từng câu hỏi, bài tập trong mỗi bài học nhằm giúp học sinh dễ dàng ôn luyện và nâng cao kiến thức.

Chủ đề liên quan