Hãy tạo chương trình của bạn Hồng và chạy chương trình một số lần với các giá trị khác nhau của n...
B. Hoạt động hình thành kiến thức
1. Hộp thoại người - máy: nhập dữ liệu cho biến
b, Hãy tạo chương trình của bạn Hồng và chạy chương trình một số lần với các giá trị khác nhau của n, để xem được các loại đa giác đều khác nhau như: tam giác đều, hình vuông, ngũ giác đều, lục giác đều
Bài làm:
Xem thêm bài viết khác
- Hãy xác định Input và Output của bài toán sau đây...
- Giả sử em muốn viết một chương trình như sau: Người dùng gõ một số nguyên vào bàn phím...
- Khi thực hiện theo kịch bản của bạn Dũng, con cánh cam chuyển động từng bước theo hình nào sau đây?
- Điền từ thích hợp vào chỗ trống: Màn hình làm việc của Scratch gồm:.............
- Hãy sử dụng các lệnh sau đây để tạo một chương trình Scratch điều khiển nhân vật...
- Giải vnen tin 8 bài 3: Chuyển động theo quỹ đạo hình học
- Hãy xác định các input, output của các bài toán sau: a, Xác định số học sinh trong lớp cùng mang họ Trần.
- Hãy dự đoán xem quả bóng sẽ chuyển động như thế nào nếu chương trình trên, ta thay lệnh lặp vô hạn lần...
- So sánh với quy định cú pháp thì trong chương trình này đâu là điều kiện, đâu là câu lệnh?...
- Em hãy tạo một chương trình để mèo vẽ một hình chữ nhật màu xanh và chuột chạy lung tung...
- Các em hãy thảo luận và cho biết trong tình huống sau đây, mỗi người đóng vai trò là người gửi hay người nhận...
- Xét bài toán dưới đây. Thuật toán của mỗi bài đều được mô tả theo hai cách. Em hãy tìm...