Khi chia tay hoàng tử bé, cáo đã có những cảm xúc gì? Câu 5 trang 26 sgk Ngữ văn lớp 6 tập 1

Nội dung
  • 1 Đánh giá

Câu 5 trang 26 sgk Ngữ văn lớp 6 tập 1 KNTT

Để trả lời cho Câu 5 trang 26 sgk Ngữ văn lớp 6 tập 1 sách KNTT, KhoaHoc mời các bạn cùng theo dõi đáp án chi tiết, rõ ràng trong bài viết dưới đây nhằm học tốt môn Ngữ văn lớp 6.

Khi chia tay hoàng tử bé, cáo đã có những cảm xúc gì? Những cảm xúc ấy có khiến cáo hối hận về việc kết bạn với hoàng tử bé không?

Bài làm:

Khi chia tay hoàng tử bé, cáo đã không hối hận về việc kết bạn với hoàng tử bé. Cáo đã khiến cho hoàng tử bé hiểu tại sao bông hồng lại là duy nhất. Như cách lý giải của cáo, đối với cậu thì cáo cũng như hàng trăm con cáo khác. Nhưng nếu cậu có thể thấy sự khác biệt của nó giữa hàng ngàn con cáo khác, thì đó mới chính là tình bạn chân thành. Tình bạn chính là giản dị như vậy.

KhoaHoc mời các bạn cùng tham khảo đáp án cho Câu 5 trang 26 sgk Ngữ văn lớp 6 tập 1 sách Kết nối tri thức bài Nếu cậu có một người bạn được giáo viên chúng tôi biên soạn chi tiết với phần giải đáp cho các câu hỏi đọc hiểu, câu hỏi cuối bài nhằm hỗ trợ học sinh trong quá trình soạn Văn 6 KNTT. Các bạn có thể tham khảo chuyên mục Ngữ Văn 6 KNTT tập 1 để có được các bài soạn chi tiết được phân bổ theo chương trình học sách giáo khoa KNTT chuẩn.