Tưởng tượng và viết đoạn văn (khoảng 5-7 câu) miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo sau khi từ biệt hoàng tử bé Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo sau khi từ biệt hoàng tử bé

Nội dung
  • 5 Đánh giá

Nhằm hỗ trợ học sinh hoàn thiện yêu cầu đề bài Viết đoạn văn (khoảng 5 - 7 câu) miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo sau khi từ biệt hoàng tử bé, KhoaHoc mời các bạn cùng theo dõi những đoạn văn mẫu hay được đăng tải trong bài viết dưới đây.

Đề bài: Tưởng tượng và viết đoạn văn (khoảng 5 - 7 câu) miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo sau khi từ biệt hoàng tử bé.

Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo - Mẫu 1

Hoàng tử bé tạm biệt cáo để tiếp tục hành trình của mình. Cáo liền quay trở về cánh đồng lúa mì. Nó ngồi lặng im và đưa con mắt ra xa tận chân trời. Màu vàng của lúa mì khiến cáo nhớ đến Hoàng tử bé. Cuộc gặp gỡ của nó và Hoàng tử bé đã giúp nó có một người bạn. Nó mong một ngày gặp lại cậu và rồi nó sẽ lại tặng cho cậu một món quà bí mật.

Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo - Mẫu 2

Hoàng tử bé đã trở về với hành tinh của cậu. Còn cáo cũng trở về cánh đồng lúa mì. Khuôn mặt của nó bộc lộ rõ vẻ buồn bã. Ánh mắt đang hướng về phía chân trời. Những bông lúa mì màu vàng khiến cáo nhớ đến mái tóc của Hoàng tử bé. Nó mỉm cười khi nhớ lại cuộc gặp gỡ, trò chuyện với Hoàng tử bé. Sự cảm hóa mà cậu mang lại khiến nó hạnh phúc. Cáo thầm nhủ nếu gặp lại Hoàng tử bé, nó chắc chắn sẽ đem món quà bí mật tặng cho cậu.

Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo - Mẫu 3

Cáo lặng lẽ nhìn theo Hoàng tử bé. Vậy là cậu đã rời khỏi Trái Đất. Cáo buồn lắm. Nó quay trở về cánh đồng lúa mì. Nó ngồi đó, đôi mắt nhìn xa xăm. Màu vàng của lúa mì khiến cáo nhớ về cậu bé có mái tóc vàng óng đó. Sự cảm hóa của Hoàng tử bé khiến nó hạnh phúc. Như hiểu ra, nó trở nên vui hơn. Cáo nghĩ rằng nếu gặp lại Hoàng tử bé, nó sẽ tặng cậu một món quà.

Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo - Mẫu 4

Hoàng tử bé đã đi được một lúc. Nhưng cáo vẫn đứng nhìn theo mãi. Rồi nó quay trở về cánh đồng lúa mì. Nó nhớ lại lúc gặp Hoàng tử bé và cảm thấy rất hạnh phúc. Mái tóc vàng óng của cậu rất giống với màu lúa mì. Nghĩ về Hoàng tử bé, cáo không còn cô đơn, chán nản. Nó tự nhủ sẽ sớm gặp lại cậu. Khi đó, nó sẽ tặng cậu một món quà. Rồi nó mỉm cười rất hạnh phúc.

Đoạn văn miêu tả cảm xúc của nhân vật cáo - Mẫu 5

Sau khi hoàng tử bé rời đi, cáo trở về cánh đồng lúa mì. Nó ngồi lặng im, vẻ mặt buồn bã. Đôi mắt hướng về phía chân trời. Đến khi nhìn thấy màu vàng của những bông lúa mì, cáo mỉm cười. Nó nhớ đến hoàng tử bé, tưởng tượng ra ngày gặp lại cậu. Khi đó, cáo sẽ tặng cho hoàng tử bé món quà bí mật mà nó đã hứa.