Lập kế hoạch sử dụng tiết kiệm năng lượng trong nhà trường. Giới thiệu kế hoạch đó với các bạn khác để cùng thực hiện
7/ Lập kế hoạch sử dụng tiết kiệm năng lượng trong nhà trường. Giới thiệu kế hoạch đó với các bạn khác để cùng thực hiện
Bài làm:
Kế hoạch sử dụng tiết kiệm năng lượng trong nhà trường:
| Thiết bị | Biện pháp tiết kiệm điện |
| Bóng đèn trong lớp | Tắt khi ra khỏi lớp học Sử dụng bóng điện tiết kiệm điện Chỉ bật khi cần thiết Để lượng âm thanh phù hợp Tắt khi không sử dụng Đóng cửa chặt sau khi ra vào lớp, hạn chế mở cửa |
| Quạt trần | |
| Camera | |
| Máy chiếu | |
| Bóng đèn hành lang | |
| Loa, đài | |
| Điều hòa |
Xem thêm bài viết khác
- Phân loại thế giới sống có ý nghĩa như thế nào?
- [Cánh Diều] Giải khoa học tự nhiên 6 bài 29: Lực hấp dẫn
- 1. Khi đo thời gian chuyển động của một vật, nếu em bấm START/STOP trước hoặc sau lúc vật bắt đầu chuyển động thì kết quả đo bị ảnh hưởng thế nào? 2. Nếu không điều chỉnh về đúng số 0 (hình 3,9) trước khi bắt đầu đo thì kết quả đo được tính thế nào?
- Quan sát hình 16.1 và cho biết hình dạng của các virus (theo bảng 16.1)
- Xây dựng khóa lưỡng phân để nhận biết các động vật trong hình dưới đây:
- 1/ Nêu một số lương thực - thực phẩm có thể bảo quản bằng mỗi phương pháp sau: a) phơi khô. b) làm lạnh. c) sử dụng muối. d) sử dụng đường.
- Quan sát hình 20.7 và cho biết ta cần làm gì để môi trường sống có thêm nhiều thực vật.
- [Cánh Diều] Giải khoa học tự nhiên 6 bài 27: Lực tiếp xúc và lực không tiếp xúc
- [Cánh Diều] Soạn khoa học tự nhiên 6 bài 6: Tính chất và sự chuyển thể của chất
- Kể 5 hoạt động hằng ngày cho thấy lực và tác dụng của lực tương ứng trong các hoạt động đó.
- Hãy đóng vai một nhà khoa học và giới thiệu cho mọi người khám phá cấu tạo tế bào thực vật
- Trong các phát biểu sau, từ (cụm từ) in nghiêng nào chỉ vật thể hoặc chỉ chất? Chỉ ra vật thể tự nhiên, vật thể nhân tạo, vật sống và vật không sống.