Lựa chọn, xác định sản phẩm mà nhóm sẽ cùng tạo ra. Hợp tác cùng thực hiện tạo ra sản phẩm (một tiết mục văn nghệ, một bức tranh, hoặc sản phẩm nào đó làm bằng tay…)
Hoạt động 3: Thể hiện khả năng sở tích của bản thân
Làm việc theo nhóm cùng khả năng, sở thích để:
• Lựa chọn, xác định sản phẩm mà nhóm sẽ cùng tạo ra.
• Hợp tác cùng thực hiện tạo ra sản phẩm (một tiết mục văn nghệ, một bức tranh, hoặc sản phẩm nào đó làm bằng tay…)
Bài làm:
• Lựa chọn, xác định sản phẩm mà nhóm sẽ cùng tạo ra. (lựa chọn sản phẩm mà là ưu điểm bản thân, có thể làm tốt như hát, múa, vẽ tranh…)
• Hợp tác cùng thực hiện tạo ra sản phẩm (một tiết mục văn nghệ, một bức tranh, hoặc sản phẩm nào đó làm bằng tay…)
Xem thêm bài viết khác
- Tham gia trò chơi “Sở thích của tôi” . Xác định sở thích của mình và chia sẻ các bạn
- Thảo luận để xác định cần thể hiện khi giao tiếp
- Em hãy nhận biết lời nói, hành vì giao tiếp phù hợp và chưa phù hợp trong các trường hợp sau? Kể thêm những biểu hiện giao tiếp phù hợp và chưa phù hợp mà em quan sát được ở?
- Chuẩn bị và trình bày ý kiến ủng hộ hoặc phản đối về quan niệm sau: học sinh lớp 6 chỉ cần tập trung vào việc học, không cần làm việc nhà.
- Quan sát hình ảnh, thảo luận xây dựng tiểu phẩm về hành vi có văn hóa nơi công cộng. Thể hiện tiểu phẩm theo kịch bản đã xây dựng
- Những hành vi nào dưới đây là hành vi có văn hóa nơi công cộng? Em đã thực hiện được những hành vi có văn hóa nào?
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 4 - Truyền thống trường em
- Thảo luận và sắm vai thể hiện cách giải quyết các tình huống sau
- Trực tiếp tham gia thực hiện một số công việc của nghề truyền thống? Đảm bảo an toàn khi lao động ở làng nghề
- Tham khảo một số cách sắp xếp góc học tập trong các tình huống sau để đưa ra ý tưởng thiết kế góc học tập ngăn nắp, phù hợp với điều kiện thực tế của gia đình em:
- Những đối tượng trong cộng đồng cần giúp đỡ. Ý nghĩa của hoat động thiện nguyện Hoạt động trải nghiệm 6
- [Kết nối tri thức] Giải hoạt động trải nghiệm 6: Tuần 20 - Em làm việc nhà (tt)