Quan sát cá chép trong hình 20.2 và ghi chú thích (mắt, vảy, vây chẵn, vây lẻ, vây đuôi)...
B. Hoạt động hình thành kiến thức
1. Tìm hiểu và so sánh các đại diện của Động vật có xương sống
Lớp cá: Quan sát cá chép trong hình 20.2 và ghi chú thích (mắt, vảy, vây chẵn, vây lẻ, vây đuôi) vào hình.

Bài làm:
1: mắt
2: vảy
3: vây lẻ
4: vây đuôi
5: vây chẵn
Xem thêm bài viết khác
- Tìm hiểu giá trị của động vật có xương sống đối với môi trường
- Kể tên ít nhất 10 loài Động vật có xương sống sống ở trên cạn được dùng làm thức ăn cho con người.
- Quan sát hình 19.4 và gọi tên các Động vật thân mềm dưới đây (ốc sên, trai sông)...
- Con cá bơi trong nước, máy bay bay trên trời có chịu tác dụng của lực ma sát không? Nếu có thì đó là loại lực ma sát nào?
- Trao đổi kết quả thảo luận với các nhóm khác
- Quan sát hình 18.1, điền các chú thích chỉ mỗi bộ phận có trong cở thể trùng roi...
- Khoa học tự nhiên 6 Bài 11: Cơ quan sinh dưỡng của cây xanh
- Vì sao mực chất lỏng trong ống thay đổi khi nhiệt độ thay đổi? Mô tả vắn tắt hoạt động...
- 1. Thí nghiệm phát hiện tinh bột bằng thuốc thử i ốt
- Hướng dẫn giải VNEN khoa học xã hội 6 tập 1
- Rừng mưa nhiệt đới có đa dạng sinh học thấp hay cao?
- Con người thường sử dụng những sản phẩm gì từ cá? Hãy kể tên các loại cá có giá trị kinh tế cao mà em biết.