Quan sát cá chép trong hình 20.2 và ghi chú thích (mắt, vảy, vây chẵn, vây lẻ, vây đuôi)...
B. Hoạt động hình thành kiến thức
1. Tìm hiểu và so sánh các đại diện của Động vật có xương sống
Lớp cá: Quan sát cá chép trong hình 20.2 và ghi chú thích (mắt, vảy, vây chẵn, vây lẻ, vây đuôi) vào hình.
Bài làm:
1: mắt
2: vảy
3: vây lẻ
4: vây đuôi
5: vây chẵn
Xem thêm bài viết khác
- Mặt phẳng nghiêng được sử dụng nhằm mục đích gì?
- Hãy đề xuất cách làm thí nghiệm để chứng tỏ chất rắn dãn ra khi nóng lên và co lại khi lạnh đi.
- Khoa học tự nhiên 6 bài 29: Trọng lực
- Em hãy đặt tên cho 3 bức tranh trên mô tả 3 giai đoạn phát triển của em bé. Thảo luận xem tại sa em bé lớn lên được.
- Quan sát hình 11.9 (nếu có thể thì hãy quan sát mẫu thật) và hoàn thành bảng 11.1, 11.2, 11.3
- Khoa học tự nhiên 6 bài 32: Máy cơ đơn giản
- Quan sát thỏ trong hình 20.6 và ghi chú thích (chi trước, chi sau, mũi, miệng, mắt, tai, đầu, thân, đuôi)...
- Hãy cho biết bộ phận nào của chiếc xe đạp em sử dụng hàng ngày hoạt động dựa trên nguyên tắc đòn bẩy?
- Tìm hiểu thông tin về tế bào trong thư viện
- Làm thế nào để biết một vật đang chuyển động? Làm thế nào để so sánh sự nhanh chậm của các chuyển động?
- Khoa học tự nhiên 6 Bài 13: Quang hợp ở cây xanh
- 1. Rễ cây