Quan sát hình 6 và cùng thảo luận về quy trình chế biến chè
2. Chơi trò chơi: “Ai nhanh, ai đúng”
a. Quan sát hình 6 và cùng thảo luận về quy trình chế biến chè
b. Đại diện nhóm lấy bộ thẻ chữ gồm 4 thẻ ghi 4 cụm từ: Hái chè, phân loại chè, vò và sấy chè, các sản phẩm chè.
c. Khi giáo viên hô “bắt đầu”, các nhóm xếp thẻ vào đúng vị trí theo sơ đồ sau
Bài làm:
Xem thêm bài viết khác
- Em hãy viết một đoạn văn ngắn về một trong những trận đánh hoặc nhân vật lịch sư tiêu biểu đã học mà em thích nhất?
- Hãy liên hệ kiến thức đã học, giải thích vì sao Quang Trung ban hành các chính sách kinh tế và văn hóa?
- Hãy quan sát trục thời gian và điền năm thích hợp cho dưới đây vào chỗ chấm (....) trên trục thời gian?
- Dựa vào bảng 1, cho biết cây công nghiệp nào được trồng nhiều nhất ở Tây Nguyên?
- Nêu dẫn chứng chứng tỏ nền giáo dục nước ta ngày càng được quan tâm phát triên dưới triều đại Lý, Trần, Hậu Lê?
- Nêu tác dụng của việc trồng rừng ở vùng trung du Bắc Bộ. Cùng phát hiện xem nơi em ở có những hoạt động nào của người dân liên quan đến việc phá rừng hoặc phá hoại cây cối?
- Giải bài 10: Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Cần Thơ Lịch sử - Địa lí lớp 4
- Quan sát hình và mô tả: Ngọ Môn, điện Thái Hòa, một góc lăng Tự Đức
- Phiếu kiểm tra 3: Em đã học được những gì qua phần địa lí lớp 4?
- Giải bài 8: Đồng bằng Nam Bộ
- Dựa vào đoạn văn đã đọc, trao đổi để thống nhất nội dung ở cột A với cột B cho phù hợp:
- Em biết các trường học, đường phố hoặc xã, phường nào....mang tên Nguyễn Huệ, Quang Trung, Đống Đa và các vị tướng của nghĩa quân Tây Sơn?