Tả ca sĩ đang biểu diễn Tả một ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

Nội dung
  • 11 Đánh giá

KhoaHoc.com.vn mời các bạn cùng tham khảo dàn ý tả ca sĩ đang biểu diễn và những bài văn mẫu hay tả ca sĩ đang biểu diễn được chúng tôi tổng hợp.

Có rất nhiều các ca sĩ hát các dòng nhạc khác nhau từ trong nước hay nước ngoài như US-UK, Kpop, Cpop, ... nhưng ca sĩ nào để lại cho em nhiều ấn tượng nhất. Hãy cùng thể hiện khả năng hành văn của bản thân để miêu tả lại idol của chính mình khi đang đứng trên sân khấu biểu diễn, nơi họ được thỏa sức thể hiện niềm đam mê ca hát, nhảy và tỏa sáng rực rỡ nhất.

1. Dàn ý Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

1. Mở bài: Giới thiệu ca sĩ mà em luôn yêu thích.

2. Thân bài:

  • Vài nét về người ca sĩ em thích
  • Tại sao em yêu thích người nghệ sĩ đó (tính cách, ngoại hình, buổi biểu diễn mà em xem hoặc đã từng đi xem)
  • Nêu vài kỉ niệm với người ca sĩ em yêu thích ví dụ như các chương trình ca sĩ đó gắn bó.
  • Kể lại một buổi biểu diễn của ca sĩ đó.
  • Ca sĩ đó ảnh hưởng đến em như thế nào (ước mơ sau này có thể làm ca sĩ chẳng hạn, sự nỗ lực của ca sĩ đó thúc đẩy em trong học tập cần cố gắng hơn)

3. Kết bài: Hãy nêu tình cảm riêng của bản thân đối với người ca sĩ.

2. Tả ca sĩ đang biểu diễn BLACKPINK

Trong tất cả các ca sĩ hay nhóm nhạc Hàn Quốc, để lại cho em nhiều ấn tượng sâu sắc và hâm mộ nhất là nhóm nhạc BLACKPINK.

Em còn nhớ mãi buổi biểu diễn ấy, khi đó, Blackpink lần nữa trở lại sàn đấu âm nhạc thế giới với một bài hát "How You Like That" khi xuất hiện trong chương trình “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” của đài NBC (Mỹ).

Blackpink là một nhóm nhạc nữ trực thuộc công ty YG Entertainment - một công ty giải trí thuộc Top 3 những ông lớn của Hàn Quốc. Nhóm gồm 4 thành viên là Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa. Ngay từ trước khi ra mắt, BLACKPINK đã rất nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp khi cả 4 thành viên trong nhóm đều sở hữu những nét đẹp khác nhau, không trộn lẫn và vô cùng nổi bật so với dàn idol Kpop thế hệ mới và họ cũng nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Khác với tích cách vui tươi, thoải mái ở đời thường, trên sân khấu hôm ấy, mỗi người như trở thành một người con gái khác vậy. Những cô nàng luôn vui vẻ, nghịch ngợm ở phía sau hậu trường thế nhưng chỉ cần bước lên sân khấu, họ lại vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp trong từng động tác. Họ “cháy” hết mình cùng vũ đạo mạnh mẽ, quyến rũ, thể hiện hoàn hảo nhất cho phần trình diễn này. Các khán giả xung quanh hô hào cổ vũ vô cùng nhiệt tình. Đúng là không phụ lòng mong mỏi, màn trình diễn thật sự đỉnh cao, khiến khán giả chỉ biết khen xuất sắc.

Em rất mong có cơ hội để xem trực tiếp BLACKPINK biểu diễn. Mong rằng nhóm sẽ có thêm thật nhiều bài hát hay hơn nữa để cống hiến cho khán giả và ngày càng thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

3. Tả ca sĩ đang biểu diễn AMEE

Tối thứ Bảy nào gia đình en cũng mở tivi để xem chương trình ca nhạc và thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao công phu. Trong đó em ấn tượng nhất là phần biểu diễn của ca sĩ có nghệ danh Amee.

Giữa không gian im lìm của sân khấu, anh đèn dần bật sáng. Nữ ca sĩ xuất hiện tựa như một tiên nữ giáng trần giữa làn khói mơ màng, đứng cạnh một cây đàn piano. Khuôn mặt được chăm chút kĩ càng, bộ váy xòe màu sữa bồng bềnh được đính cầu kì lấp lánh. Những nốt nhạc đầu tiên vang lên và cô ấy đã sẵn sàng cất cao giọng hát. Đó là một bài hát nhẹ nhàng, da diết, kể về câu chuyện tình yêu buồn. Cô ấy có một giọng hát trong trẻo, vang, cao và rộng- giọng hát đầy nội lực. Những lúc cô ấy lên nốt cao, cả khán đài như vỡ òa, tiếng vỗ tay không ngớt và gia đình em ngồi xem thì cũng xuýt xoa. Em có thể cảm nhận Amee đã đặt tất cả trái tim, tình cảm, những trải nghiệm của mình vào trong một màn trình diễn này. Biểu cảm gương mặt của cô ấy cũng rất đa dạng, khi u buồn, khi suy tư. Những đoạn quay cận mặt, ánh mắt cô ấy lấp lánh như một vì sao, một tiểu vũ trụ chất chứa nỗi lòng. Cô ấy có những đoạn luyến, độ rung và cả những chỗ bỏ ngỏ như khơi lên ở người xem người nghe một cái gì đó day dứt, băn khoăn, đặc biệt là những người có sự đồng cảm sâu sắc với bài hát. Cô ấy cũng đi chuyển nhẹ nhàng trên sân khấu, đung đưa theo nhịp điệu, bàn tay phóng khoáng, nâng lên hạ xuống nhịp nhàng. Phần trình diễn của Amee còn cộng hưởng với hiệu ứng mã nhãn với tông ấm nóng. Màn hình LED đằng sau chuyển cảnh liên tục, đầy lung linh huyền ảo. Ánh đèn khi tỏ khi mờ, đan xen vào nhau. Hòa cùng với đó là tiếng đàn piano khi trầm khi bổng, những ngón tay điêu luyện trên phím đàn. Khán giả ở dưới ru mình vào bài hát, ngân nga theo giai điệu. Có người còn không kìm nổi niềm xúc động. Những cây gậy cổ vũ sáng lấp lánh tạo nên một khung cảnh như bầu trời đầy sao. Khi tiếng đàn vừa dứt, tiếng vỗ tay vang lên giòn giã và kéo dài một lúc lâu. Gia đình em cũng tấm tắc khen ngợi màn trình diễn còn em vẫn như đang chìm trong thế giới nghệ thuật của Amee.

Âm nhạc là một liều thuốc kì diệu và những ca sĩ như Amee đang thực hiện thiên chức cao quý của mình.

4. Tả ca sĩ đang biểu diễn Jack - J97

Em đã từng được xem ca sĩ Jack - J97 biểu diễn cả ở trên truyền hình và ở ngoài thực tế, được trực tiếp xem anh biểu diễn em càng thêm ngưỡng mộ về tài năng ca hát và cảm thấy bất ngờ về sự thân thiện, gần gũi của anh.

Qua phần giới thiệu em mới biết anh Jack có tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, một cái tên hay và đẹp giống như con người anh, ca sĩ Jack có dáng người cao ráo, vẻ mặt điển trai, đôi mắt một mí nhưng to tròn và đen láy, anh có nụ cười rất tươi, mỗi khi anh cười thì chẳng thấy mặt trời đâu cả. Khi xem anh biểu diễn em không chỉ được nghe giọng hát của anh mà còn được xem những động tác phụ đạo, những bước nhảy vô cùng khỏe khoắn và uyển chuyển của anh. Nghe anh hát qua những MV ca nhạc đã thấy hay nhưng anh hát trực tiếp ở ngoài còn hay hơn rất nhiều. Trong lúc biểu diễn anh luôn hướng về người hâm mộ của mình, thi thoảng còn giơ hai tay lên vẫy chào hoặc gọi những câu như "Xin hãy cho Jack được nhìn thấy những cánh tay của các bạn nào!", mỗi lần như thế cả sân khấu đều reo rò rất náo nhiệt. Sau buổi biểu diễn em đã chờ để được gặp anh, anh đã bắt tay em và kí tặng em chữ kí, anh ký rất nhanh và đẹp, em rất vui và hạnh phúc khi nhận được chữ ký của ca sĩ Jack.

Em rất yêu mến ca sĩ Jack và sẽ luôn là người ủng hộ, dõi theo các sản phẩm âm nhạc của anh và hi vọng trong tương lai anh sẽ thành công hơn nữa

Chủ đề liên quan