Tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích - Nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ Tả một nghệ sĩ hài mà em yêu thích lớp 5

Nội dung
  • 4 Đánh giá

Tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích - Nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ với nhiều bài văn mẫu 5 khác nhau được KhoaHoc đăng tải dưới đây nhằm hoàn thiện bài viết của riêng mình.

Tả nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ mẫu 1

Trong các chương trình hài phát trên truyền hình hiện nay, có rất nhiều các nghệ sĩ nam nữ nổi tiếng và được mọi người quý mến như chú Trấn Thành, Trường Giang, ... nhưng em lại đặc biệt yêu thích sự dí dỏm của cô Lâm Vỹ Dạ.

Sở hữu một ngoại hình thấp bé, nhỏ con, cô Vỹ Dạ thật khác với các nữ diễn viên khác trên sân khấu. Cô có nước da trắng trẻo, xinh xắn. Với khuôn mặt bầu bĩnh, trẻ trung và đôi mắt đen to tròn, cô Dạ xứng đáng được xem là hoa khôi của làng hài. Bao lâu nay, cô Dạ vẫn luôn trung thành với mái tóc dài ngang lưng. Khi thì uốn cong, khi thì ép thẳng, nhưng cô không hề cắt ngắn đi. Điều khiến khán giả ấn tượng nhất ở cô chính là giọng nói. Cô Dạ có giọng nói to, vang và có chút chua nhẹ. Cùng với một ngữ điệu nói rất riêng và đặc trưng, khiến cô vừa cất giọng thì dù chưa thấy mặt mọi người vẫn nhận ra ngay.

Là một nữ diễn viên hài, nhưng khi tham gia các tiểu phẩm cũng như các chương trình thực tế, cô Vỹ Dạ luôn chơi hết mình, cống hiến hết mình cho khán giả. Cô không ngại tự làm xấu mình, hay chơi các trò chơi mạo hiểm, gây mất hình tượng “thục nữ”. Chính vì thế, khán giả càng thêm yêu mến và trân trọng cô hơn.

Những chương trình có sự tham gia của cô Lâm Vỹ Dạ, em luôn cố gắng xem hết. Ước mơ của em, là có thể gặp cô ở ngoài đời thực và được xin chữ kí của cô.

Tả nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ mẫu 2

Nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ là nghệ sĩ nữ duy nhất mà em yêu thích trong nhiều nghệ sĩ hài hiện nay. Em thấy cô rất xinh và nhanh nhẹn.

Em biết đến nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ khi xem cô diễn trong chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi! trên đài truyền hình VTV. Em thấy cô có nét diễn lầy lội và đáng yêu.

Cô Lâm Vỹ Dạ là người Huế nên có vẻ ngoài rất nền nã. Cô cao khoảng một mét sáu mươi, thân hình cấn đối, hài hoà. Khuôn mặt cô Lâm Vỹ Dạ rất xinh đẹp. Đôi mắt cô tròn, đen láy. Cô có chiếc mũi cao, nhỏ nhắn. Đặc biệt cô Lâm Vỹ Dạ có nụ cười rất tươi tắn, toả sáng.

Khi hoá thân thành các nhân vật trên sân khấu, cô Dạ không ngại xấu, không ngại khổ để diễn thật tốt. Minh chứng là ở chương trình 7 nụ cười xuân, cô Dạ thường là người hoá trang không được đẹp như các thành viên nữ khác. Cô còn thường cố gán ghép mình với chú Trương Thế Vinh để gây cười cho mọi người.

Không chỉ diễn hài, cô Lâm Vỹ Dạ còn có nhiều sản phẩm quảng cáo rất hay trên youtube và truyền hình. Hình ảnh cô vẫn gắn với những màu sắc tươi vui, tích cực.

Em thấy cô Dạ rất chăm chỉ làm diễn viên và cố gắng để cho chương trình mình tham gia thật vui, thật nhiều tiếng cười. Em rất thích nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ bởi điều đó. Em mong cô luôn tươi vui, tràn đầy sức sống như vậy.

Chuyên mục Văn mẫu lớp 5 bao gồm các bài văn mẫu hay kèm theo dàn ý chi tiết cho tất cả các đề bài có trong môn Tiếng Việt 5 được KhoaHoc tổng hợp và sắp xếp theo từng bài học bám sát nội dung học SGK. Học sinh có thể tham khảo các bài văn mẫu 5 hay chọn lọc để hoàn thành yêu cầu đề bài cũng như luyện viết văn. Chúc các em học tập tốt và cải thiện kĩ năng làm văn với những bài văn mẫu, lập dàn ý của chúng tôi giới thiệu.

Chủ đề liên quan