Tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích - Nghệ sĩ Trấn Thành Tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích lớp 5

Nội dung
  • 3 Đánh giá

Tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích - Nghệ sĩ Trấn Thành với dàn ý chi tiết cùng những bài văn mẫu 5 hay chọn lọc được KhoaHoc đăng tải trong bài viết dưới đây, mời các bạn cùng tham khảo.

Dàn ý Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành

I. Mở bài

Giới thiệu nghệ sĩ hài mà em luôn yêu thích.

VD. Trong số rất nhiều diễn viên, nghệ sĩ hài hiện nay đang hoạt động trong showbiz thì em thích nhất nghệ sĩ Trấn Thành. Nghệ sĩ Trấn Thành không chỉ diễn hay mà còn có nhiều tài lẻ.

II. Thân bài

  • Vài nét về người nghệ sĩ hài: thông tin mà em biết hoặc tìm hiểu: tên, tuổi, nơi công tác, chương trình tham gia.
  • Tại sao em yêu thích người nghệ sĩ đó (ấn tượng của em về nghệ sĩ hài đó, diễn xuất, tính cách, ngoại hình…). Cần tả thêm đặc điểm ngoại hình nghệ sĩ (Chiều cao, thân hình, vóc dáng)
  • Nêu vài kỉ niệm với người nghệ sĩ em yêu thích ví dụ như các chương trình, tác phẩm nghệ sĩ đó tham gia giúp em và gia đình vui vẻ, mang tiếng cười tới cho mọi người…..
  • Nghệ sĩ đó mang lại điều gì cho em và gia đình? (tiếng cười, thư giãn, giải trí). VD. Vào mỗi buổi tối thứ 7 có chương trình Ơn giời cậu đây rồi, gia đình em đều xem nghệ sĩ Trấn Thành diễn và không ngớt những tràng cười.
  • Tình cảm của em và mọi người (người thân, bạn bè) dành cho nghệ sĩ đó.

III. Kết bài

Hãy nêu tình cảm riêng của bản thân đối với người nghệ sĩ hài.

Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành mẫu 1

Em biết đến nghệ sĩ Trấn Thành lần đầu tiên vào năm 2016 khi xem chương trình “Thách thức danh hài” trên kênh VTV3, lần đầu tiên xem anh dẫn chương trình em đã rất ấn tượng với giọng nói và điệu cười của anh, từ đó em trở thành một fan hâm mộ luôn theo dõi các chương trình mà anh tham gia.

Anh Trấn Thành có dáng người cao ráo, khuôn mặt điển trai và nụ cười toả nắng, dù trước đây anh cắt tóc ngắn hay để tóc dài xoăn như bây giờ em vẫn thấy kiểu tóc nào cũng hợp với anh. Đặc biệt đã nhiều lần em còn không thể nhận ra anh bởi khuôn mặt anh có thể hoá trang thành diễn viên nữ một cách xuất sắc, từ thần thái đến từng cử chỉ hành động anh đều có thể bắt chước giống như một người con gái thực sự. Anh Trấn Thành có một đôi mắt đẹp, đó dường như là một đôi mắt biết nói, bởi qua từng vai diễn, từng bối cảnh đôi mắt ấy lại có những biểu hiện khác nhau, thể hiện được chiều sâu tâm lý tính cách và nội tâm nhân vật. Anh Trấn Thành không chỉ vui tính mà cũng rất ấm áp tình cảm và rất yêu quý các em nhỏ, có lần em được gặp anh ở trên phố đi bộ Hồ Gươm, em chạy ra chào anh anh còn xoa đầu em và khen em dễ thương, thấy vậy các bạn nhỏ đều chạy tới anh liền cúi người để ôm lấy các em nhỏ.

Là một người nghệ sĩ, người của công chúng em hiểu anh Trấn Thành cũng như bao người nghệ sĩ khác luôn có rất nhiều công việc và áp lực nặng nề, nhưng em tin chỉ cần có những người luôn ủng hộ, tin yêu và động viên thì có khó khăn mấy anh cũng sẽ vượt qua và ngày càng thành công hơn nữa.

Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành mẫu 2

Trong các nghệ sĩ hài trẻ hiện nay em có ấn tượng đặc biệt với Trấn Thành, bởi lối diễn hài duyên dáng, hóm hỉnh, tài ứng biến linh hoạt và chú có một ngoại hình khá bắt mắt.

Trấn Thành năm nay đã bước sang tuổi 34, vừa lập gia đình cách đây khoảng 3 năm. Anh khá cao, chắc cũng tầm tầm 1 mét 75, vóc người cân đối, nước da được xem là trắng, cả người luôn toát ra vẻ lịch thiệp. Trấn Thành có một khuôn mặt sáng sủa, hơi dài và nhọn, với đôi mắt sáng và cặp lông mày rậm rạp. Khuôn miệng duyên dáng, khi cười lên rất đẹp, mà khi diễn hài thì lại rất tếu táo. Trên sân khấu Trấn Thành hóa thân vào nhiều dạng vai từ phụ nữ đến thầy cúng, thầy mo, đôi khi là đứa trẻ con nghịch ngợm, vai nào anh cũng làm khá tốt đem lại cho khán giả tiếng cười sảng khoái bởi sự hài hước và cách đối đáp trôi chảy, lươn lẹo. Trong khi làm giám khảo các chương trình hài kịch anh lại là người tận tâm chỉ dạy, đôi khi còn đỡ lời, dẫn dắt giúp các thí sinh nhập vai và tiến bộ hơn. Với vai trò MC truyền hình, anh trở thành một người chuyên nghiệp trong việc dẫn dắt, góp phần không nhỏ vào sự thành công cho cả chương trình lớn, chính vì thế anh rất được ưu ái mời làm MC ở nhiều nơi. Ngoài những vai trò trên Trấn Thành còn rất chịu khó lăn xả, thử thách bản thân với môn nghệ thuật thứ 7, trong vai trò là một diễn viên điện ảnh, anh rất chăm chỉ đóng những dạng vai cần kỹ thuật diễn xuất và nội tâm phức tạp, ngoài ra anh cũng đóng những vai có tính cách hài hước, để tăng thêm phần hấp dẫn cho bộ phim.

Em rất yêu thích Trấn Thành, bởi độ trẻ trung, năng động, hết mình vì sự nghiệp của anh. Hy vọng anh sẽ tiếp tục cố gắng cống hiến cho khán giả những vở hài kịch chất lượng và ý nghĩa, phấn đấu trở thành một diễn viên thực lực có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí.

Tả nghệ sĩ hài Trấn Thành mẫu 3

Hiện nay có rất nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng như Hoài Linh, Vân Dung, Trường Giang, Xuân Bắc và Trấn Thành, mỗi người có một phong cách diễn hài khác nhau, đặc biệt em rất ấn tượng với anh Trấn Thành, anh là một nghệ sĩ trẻ tài năng lại vô cùng hóm hỉnh, duyên dáng.

Anh Trấn Thành tên đầy đủ là Nguyễn Trấn Thành, sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, mặc dù là người miền Nam nhưng anh vẫn có thể nói giọng Bắc đặc biệt là giả giọng nhiều nghệ sĩ khác rất giỏi. Em rất thích nụ cười của anh Trấn Thành, nụ cười tươi rói với hàm răng đều đẹp, đôi mắt nheo lại mà người ta hay gọi là “mắt biết cười” rất duyên. Khuôn mặt của anh có thể biểu hiện nhiều sắc thái khác nhau, bộc lộ cảm xúc rất chân thật, chính bởi vậy khi xem những bộ phim anh Trấn Thành đóng em cảm nhận được ở anh sự hoá thân vào nhân vật, diễn xuất bằng chính những cảm xúc của mình, nhập tâm vào vai diễn khiến cho người xem cảm nhận được “diễn như không diễn”. Ngoài chương trình “Thách thức danh hài” em còn xem anh Trấn Thành ở chương trình “Giọng ải giọng ai”, phải nói ở cương vị là một người dẫn chương trình hay là người chơi anh đều thể hiện tố chất hài hước của mình, tích cách vui vẻ và rất thân thiện.

Những người nghệ sĩ nói chung và nghệ sĩ Trấn Thành nói riêng, họ là người đem tài năng của mình để mang lại những phút giây thư giãn, những tiếng cười sảng khoái cho chúng ta, bởi vậy em luôn thầm cảm ơn sự cống hiến cũng như cố gắng vì nghệ thuật của các nghệ sĩ.

Chuyên mục Văn mẫu lớp 5 bao gồm các bài văn mẫu hay kèm theo dàn ý chi tiết cho tất cả các đề bài có trong môn Tiếng Việt 5 được KhoaHoc tổng hợp và sắp xếp theo từng bài học bám sát nội dung học SGK. Học sinh có thể tham khảo các bài văn mẫu 5 hay chọn lọc để hoàn thành yêu cầu đề bài cũng như luyện viết văn. Chúc các em học tập tốt và cải thiện kĩ năng làm văn với những bài văn mẫu, lập dàn ý của chúng tôi giới thiệu.

Chủ đề liên quan