Thảo luận nhóm để xác định nội dung tranh cổ động về chủ đề tìm hiểu Hiến pháp.
3. Vẽ tranh và triển lãm về chủ đề “Tìm hiểu Hiến pháp”
- Thảo luận nhóm để xác định nội dung tranh cổ động về chủ đề tìm hiểu Hiến pháp.
- Vẽ tranh trên khổ giấy lớn.
- Trưng bày quanh lớp và thuyết trình sản phẩm.
Bài làm:
Ví dụ vẽ tranh và triển lãm về chủ đề “Tìm hiểu Hiến pháp”

- Vẽ tranh chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 theo ngày nhà giáo Việt nam 20-11
Xem thêm bài viết khác
- Từ bài viết về Bác, theo em, sự giản dị của Bác được thể hiện ở những mặt nào? Hãy tìm những từ ngữ mô tả cụ thể về lối sống, hành vi giản dị của Bác.
- Gia đình em có đạt "gia đình văn hóa" không? Nếu đạt em hãy cho biết mỗi thành viên trong gia đình đã làm những gì
- Em có suy nghĩ gì về tác phong sống và làm việc của Bác Hồ? Theo em, thế nào là sống có kế hoạch?
- Trước khi nhặt được chú sò nhỏ, cậu bé trong câu chuyện trên đã có những suy nghĩ và cảm giác như thế nào? Theo em, chú sò là người bạn như thế nào? Thái độ của chú sò với cậu bé khiến cho em suy nghĩ gì về tình bạn?
- Tình bạn trong sáng, lành mạnh có ý nghĩa như thế nào đối với cuộc sống của mỗi con người? Em cần làm gì để xây dựng tình bạn trong sáng, lành mạnh?
- Lịch đã gặp khó khăn như thế nào trong cuộc sống? Nhờ đâu Lịch đã vượt qua được khó khăn, vươn lên trong cuộc sống?
- Từ kết quả thu được ở các hoạt động 1, b, c, d, e, em hãy cho biết thế nào là quyền sở hữu tài sản. Công dân, nhà nước có quyền sở hữu đối với loại tài sản nào?
- Viết một đoạn văn ngắn (từ ½ đến 1 trang A4) về giá trị của tình bạn
- Hãy sưu tầm các tình huống thể hiện lòng tự trọng của những người sống xung quanh hoặc những câu chuyện mà em đã đọc được.
- Xây dựng kế hoạch thực hiện dự án "Vòng tay yêu thương" hoặc "Kết nối yêu thương".
- Hãy liệt kê một số hành vi thực hiện đúng và hành vi vi phạm quy định của pháp luật về nghĩa vụ tôn trọng tài sản của người khác và tôn trọng, bảo vệ tài sản của Nhà nước:
- Chủ sở hữu tài sản có những quyền gì để bảo vệ tài sản của mình?