Xác định trình tự lập luận của đoạn văn bằng một sơ đồ
Câu 5: trang 78 sgk Ngữ Văn 8 tập hai
Xác định trình tự lập luận của đoạn văn bằng một sơ đồ
Bài làm:
Xem thêm bài viết khác
- Ở cảnh đầu, tính cách học đòi làm sang của ông Giuốc-đanh thể hiện như thế nào và bị lợi dụng ra sao
- Theo dõi các đại từ nhân xưng khi thì “ta”, khi thì “tôi” trong bài để chứng minh rằng thực tiễn cuộc sống từng trải của bản thân Ru-xô luôn bổ sung sinh động cho các lí lẽ của ông khi ông lập luận
- Soạn văn 8 bài: Tổng kết phần văn trang 130 sgk
- Trần Quốc Tuấn viết Hịch tướng sĩ nhằm mục đích gì
- Bài tấu có đoạn bàn về "phép học", đó là những "phép học" nào? Tác dụng và ý nghĩa của những phép học ấy?
- Nhiều người có nhận xét là trong các bài nói, bài viết của mình, Chủ tịch Hồ Chí Minh thường kêu gọi chiến sĩ, đồng bào bằng những câu trần thuật.
- Theo em, đây có phải bài thơ tả cảnh, kể chuyện không? Vì sao? Hãy nêu vắn tắt nội dung ý nghĩa bài thơ
- Viết đoạn văn ngắn cảm nhận khổ 3 bài thơ Nhớ rừng
- Chỉ ra những chỗ sai trong văn bản thông báo sau đây và chữa lại cho đúng
- Soạn văn bài: Câu cảm thán
- Hãy nhận xét về tình cảm của tác giả đối với cảnh vật, cuộc sống và con người của quê hương ông
- Viết đoạn văn có câu nghi vấn nhằm mục đích cầu khiến chủ đề bạn bè