Các tổ tự nhận xét, đánh giá việc thực hiện hành ví ứng xử có văn hoá của tổ mình. Nhận xét, góp ý vẻ kết quả thực hiện của tổ khác.
6. Đánh giá việc thực hiện ứng xử có văn hoá
Các tổ tự nhận xét, đánh giá việc thực hiện hành ví ứng xử có văn hoá của tổ mình.
Nhận xét, góp ý vẻ kết quả thực hiện của tổ khác.
Bài làm:
Tổ em đã hoàn thành tốt các hành vi ứng xử có văn hoá. Các tổ khác cần cùng nhau đoàn kết để xây dựng lớp học ngày một phát triển hơn.
Xem thêm bài viết khác
- Mỗi nhóm thiết kế góc học tập và giới thiệu cho nhóm khác. Sắp xếp lại góc học tập của em cho hợp lí.
- [Cánh diều] Giải hoạt động trải nghiệm 6 bài: Việc tốt, việc hay
- Lập kế hoạch cho hoạt động thiện nguyện của lớp đẻ giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn theo gợi ý:
- [Cánh diều] Giải hoạt động trải nghiệm 6 bài: An toàn lao động ở các làng nghề
- Trình bày các thông tin thực tế đã sưu tầm được về một cảnh quan thiên nhiên ở địa phương theo gợi ý dưới đây:
- Tại sao những động vật nảy có nguy cơ tuyệt chủng?
- Mô tả góc học tập hiện nay của em:
- Những thay đổi của bản thân em so với lúc còn là học sinh tiểu học: chiều cao, vóc dáng, khuôn mặt, giọng nói, sở thích
- Hãy hình dung khi trở thành người lớn em sẽ là người thể nào. Em có những điểm tốt nào để thực hiện mong muốn đó?
- Chia sẻ cảm xúc của em khi trở thành học sinh lớp 6 theo gợi ý sau: Em cảm thấy như thế nào khi trở thành học sinh lớp 6?
- Giới thiệu về gia đình em theo các gợi ý dưới đây:
- Trinh bảy suy nghĩ về trách nhiệm của học sinh trong việc giữ gìn, phát huy nghề truyền thống