Chia sẻ cảm xúc về sản phẩm nghề truyền thống mà em đã làm, - Tên sản phẩm truyền thống - Cảm xúc của em.
Nhiệm vụ 6: Sáng tạo sản phẩm
Chia sẻ cảm xúc về sản phẩm nghề truyền thống mà em đã làm,
- Tên sản phẩm truyền thống
- Cảm xúc của em.
Nhiệm vụ 7: Tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống
1. Nêu tên nghề truyền thống và sản phẩm mà em muốn tuyên truyền, quảng bá.
2. Điền nội dụng vào kế hoạch sử dung tờ rơi để tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống.
- Đối tượng tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống.
- Địa điểm tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống.
- Thông điệp chính để tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống.
Bài làm:
Nhiệm vụ 6: Sáng tạo sản phẩm
Chia sẻ cảm xúc về sản phẩm nghề truyền thống mà em đã làm,
- Tên sản phẩm truyền thống: chiếu cói
- Cảm xúc của em: em rất vui và tự hào về bản thân học được cách làm sản phẩm truyền thống
Nhiệm vụ 7: Tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống
1. tên nghề truyền thống và sản phẩm mà em muốn tuyên truyền, quảng bá là tranh Đông Hồ.
2.
- Đối tượng tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống: dành cho mọi lứa tuổi
- Địa điểm tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống: tại các triển lãm, hội chợ.
- Thông điệp chính để tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống: cuộc sống hằng ngày được truyền tải qua các bức tranh Đông Hồ.
Xem thêm bài viết khác
- Đánh dấu X và ô trống chỉ khoản tiền mà em có và cho biết em dùng khoản tiền đó để làm gì.
- 1. Chỉ rõ ý nghĩa/ hậu quả của mỗi cách ứng xử dưới đây khi thầy cô gọi em trả lời câu hỏi liên quan đến bài học mà em không biết trả lời. Đánh dấu X vào ô trống với cách ứng xử mà em lựa chọn.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 9: Tôn trọng người lao động
- Viết các thông tin vào bảng dưới đây để hực hiện ba sở thích của em.
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu X vào mức độ thực hiện của em cho những việc làm dưới đây.
- Viết những từ/ cụm từ chỉ những đặc điểm, đức tính, sở thích, khả năng mà em yêu thích ở bản thân mình.
- Đánh dấu X vào chỗ trống phù hợp với việc thực hiện các hướng dẫn để học tốt hơn ở trung học cơ sở.
- Em sẽ nói và làm như thế nào để vun đắp và giữ gìn tình cảm với bạn bè, thầy cô trong những tình huống sau?
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 3: Xây dựng tình bạn tình thầy trò
- Giới thiệu về sản phẩm mà em đã làm để thể hiện hình ảnh của bản thân.
- Bạn H đã lên trung học cơ sở nhưng vẫn mong được học ở tiểu học. Em hãy đề xuất biện pháp hỗ trợ bạn H. hoà nhập với môi trường học tập mới.
- Trả lời các câu hỏi sau: 1. Em đã làm gì để có thể vùng dậy lúc chuông reo và tập thể dục mỗi sáng? 2. Em đã làm gì để vượt qua khoảnh khắc thèm uống nước ngọt để thể hiện mình là người biết nghe và làm theo điều tốt? 3. Em đã làm gì để mình có kỉ luật