Chia sẻ cảm xúc về sản phẩm nghề truyền thống mà em đã làm, - Tên sản phẩm truyền thống - Cảm xúc của em.
Nhiệm vụ 6: Sáng tạo sản phẩm
Chia sẻ cảm xúc về sản phẩm nghề truyền thống mà em đã làm,
- Tên sản phẩm truyền thống
- Cảm xúc của em.
Nhiệm vụ 7: Tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống
1. Nêu tên nghề truyền thống và sản phẩm mà em muốn tuyên truyền, quảng bá.
2. Điền nội dụng vào kế hoạch sử dung tờ rơi để tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống.
- Đối tượng tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống.
- Địa điểm tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống.
- Thông điệp chính để tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống.
Bài làm:
Nhiệm vụ 6: Sáng tạo sản phẩm
Chia sẻ cảm xúc về sản phẩm nghề truyền thống mà em đã làm,
- Tên sản phẩm truyền thống: chiếu cói
- Cảm xúc của em: em rất vui và tự hào về bản thân học được cách làm sản phẩm truyền thống
Nhiệm vụ 7: Tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống
1. tên nghề truyền thống và sản phẩm mà em muốn tuyên truyền, quảng bá là tranh Đông Hồ.
2.
- Đối tượng tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống: dành cho mọi lứa tuổi
- Địa điểm tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống: tại các triển lãm, hội chợ.
- Thông điệp chính để tuyên truyền, quảng bá nghề truyền thống: cuộc sống hằng ngày được truyền tải qua các bức tranh Đông Hồ.
Xem thêm bài viết khác
- Đánh dấu X vào cột "đúng" hoặc "sai" với những dấu hiệu nguy cơ sạt lở đất.
- 1. Đánh giá về những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện chủ đề. 2. Đánh dấu vào mức độ phù hợp với em.
- Hãy liệt kê và mô tả các nghề đã góp phần làm nên ngôi nhà của gia đình em.
- Chủ đề này đã giúp em kiểm soát cảm xúc nóng giận và lo lắng trong các tình huống giao tiếp như thế nào?
- Chia sẻ việc chế tạo và sử dụng chiếc lọ thần kì của em. Viết một số nội dung mà em thấy thú vị nhất ở mỗi chiếc lọ.
- Viết các thông tin vào bảng dưới đây để hực hiện ba sở thích của em.
- 1. Dựa vào ví dụ về cách giải quyết ở tình huống 1, hãy viết vấn đề và cách giải quyết của em ở tình huống 2 và 3 vào vở.
- Chia sẻ cảm xúc về sản phẩm nghề truyền thống mà em đã làm, - Tên sản phẩm truyền thống - Cảm xúc của em.
- 1. Đánh dấu X vào trước những thời điểm phù hợp để gặp thầy cô trao đổi về điều em cần.
- Khoanh tròn vào số thứ tự những việc em đã làm để góp phần giảm thiểu biến đổi khí hậu.
- Giới thiệu về sản phẩm mà em đã làm để thể hiện hình ảnh của bản thân.
- [CTST] Giải SBT Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp 6 chủ đề 3: Xây dựng tình bạn tình thầy trò