Có thể dùng đại lượng "mol" để tính số người, số vật thể khác như bàn, ghế, nhà, xe,... không?
4. Có thể dùng đại lượng "mol" để tính số người, số vật thể khác như bàn, ghế, nhà, xe,... không?
Bài làm:
Không thể vì số A-vôn-ga-dro quá lớn
Xem thêm bài viết khác
- Trình bày biện pháp phòng chống HIV/AIDS, biện pháp tuyên truyền chống kì thị người bị HIV/AIDS Giải Khoa học tự nhiên 7 bài 31
- 6. Các bệnh đường hô hấp
- Vẽ vào vở cách biểu diễn đường truyền của tia sáng và chùm sáng khi ánh sáng truyền trong môi trường trong suốt
- Em hãy tìm hiểu về các cách thu gom và xử lí rác thải tại địa phương, viết báo cáo khoảng 500 từ, chia sẻ lên góc học tập.
- 3. Hãy cho biết
- Em tìm hiểu xem vì sao bầu trời không mây có màu xanh, bầu trời về phía mặt trời lặn thường có màu vàng, da cam, đỏ.
- 3. Tìm hiểu sự hình thành PXCĐK
- 6. Em hãy quan sát hình 8.5, phân biệt trao đổi chất ở cấp độ cơ thể với trao đổi chất ở cấp độ tế bào?
- Cho biết số mol chất trong các mẫu dưới đây:
- Trên màn ảnh thu được ánh sáng màu gì, nếu chiếu vào khe hẹp S: ánh sáng trắng, ánh sáng phát ra từ đèn laze, ánh sáng màu hồng.
- 1. Trao đổi nước
- KHTN 7 bài 26 - Hoạt động luyện tập Khoa học tự nhiên 7 Bài 26: Bài tiết và cân bằng nội môi