Dưới đây là bảng số liệu thống kê số học sinh giỏi của một lớp qua từng năm học như sau:
A. Hoạt động khởi động
Dưới đây là bảng số liệu thống kê số học sinh giỏi của một lớp qua từng năm học như sau:

1. Hãy kiểm tra xem biểu đồ trong hình dưới đây có biểu diễn đúng dữ liệu trong tang tính ở trên hay không?

2. Quan sát bảng dữ liệu và biểu đồ, hãy nhận xét về số học sinh giỏi (Nam, Nữ, Tổng cộng) gia tăng theo từng năm như thế nào? Theo em, dữ liệu trong bảng và biểu đồ, cái nào giúp em so sánh dữ liệu dễ hơn?
Bài làm:
1. Biểu đồ trên đúng dữ liệu trong trang tính ở trên
2. Theo em dữ liệu trong biểu đồ dễ nhìn thấy sự thay đổi về số học sinh giỏi theo từng năm hơn ở bảng tính.
Xem thêm bài viết khác
- Màn hình làm việc của Exel có nhiều thành phần giống với màn hình của Word. Hãy thảo luận để phát hiện những đặc trưng...
- Giải vnen tin 7 bài 3: Bước đầu trình bày bảng tính
- DiemKhaoSat. xlsx được cô giáo nhập thêm dữ liệu để tính toán như sau:
- Hãy xây dựng một sơ đồ tư duy nhằm tóm tắt nội dung bài Tôm sông (sinh học 7)
- Hãy thực hành theo các yêu cầu sau để biết cách mở bảng tính đã có, bổ sung dữ và chỉnh sửa bảng tính khi cần thiết
- Bạn Minh đã sử dụng chương trình bảng tính để ghi lại các cuộc gọi đến và đi như hình dưới đây. Hãy thảo luận để giúp Minh các việc sau:
- Theo em, sơ đồ tư duy có thể được sử dụng hữu ích trong những trường hợp nào dưới đây? Hãy cho ví dụ chủ đề cụ thể
- Bài thực hành số 1
- Để di chuyển dữ liệu hay công thức từ một hay một nhóm ô tính sang vị trí mới ta cũng thực hiện năm bước như đối với sao chép dữ liệu
- Giải vnen tin 7 bài 9: Sử dụng hàm để tính toán (Hàm SUM, MAX, MIN)
- Giải vnen tin 7 bài 2: Vẽ hình trong văn bản
- Em có thể thực hiện tạo bảng tính Phiếu điểm cá nhân trong hình sau đây không? Hãy chia sẻ kết quả thực hiện với bạn bè và báo cáo lại với thầy cô giáo?