Em có thể thực hiện tạo bảng tính Phiếu điểm cá nhân trong hình sau đây không? Hãy chia sẻ kết quả thực hiện với bạn bè và báo cáo lại với thầy cô giáo?
D. Hoạt động vận dụng
Em có thể thực hiện tạo bảng tính Phiếu điểm cá nhân trong hình sau đây không? Hãy chia sẻ kết quả thực hiện với bạn bè và báo cáo lại với thầy cô giáo?
Bài làm:
Bước 1: Để khởi động Exel các bạn nhấp vào biều tượng .
Bước 2: Sau khi khởi động lên thì các bạn sẽ có một trang tính mới như hình bên dưới:
Bước 3:
+ Đề tạo được tiêu đề “PHIẾU ĐIỂM CÁ NHÂN” các bạn chọn khối A1:N1 Sau đó bạn nhấn chọn trên dải Home thì bạn sẽ có kết quả như hình:
+ Sau đó để có thể nhập nội dung thì bạn nhấp chuột vào đó và ghi nội dung “PHIẾU ĐIỂM CÁ NHÂN”
Bước 4: Bạn có thể hoàn thành hết các phần còn lại bằng những kiến thức đã học ở các mục trên.
Kết quả cuối cùng:
Xem thêm bài viết khác
- Hình dưới đây là bảng tính chứa thông tin trung bình số dân trên 1km2 của các nước thành viên ASEAN
- Dưới đây là bảng số liệu thống kê số học sinh giỏi của một lớp qua từng năm học như sau:
- Màn hình làm việc của Exel có nhiều thành phần giống với màn hình của Word. Hãy thảo luận để phát hiện những đặc trưng...
- Hãy rút ra quy tắc căn biên dữ liệu chính giữa khối bằng các công việc sau:
- Một số cột đầu tiên và một số hàng đầu tiên của bảng tính Hồ sơ lớp 7A được trình bày trong hình sau.
- Hãy tạo bảng tính đầu tiên của nhóm em (Bảng tính Danh sách bạn bè)
- Hãy đưa công thức tính tổng diện tích của các nước và tổng số dân của các nước ASEAN.
- Giải vnen tin 7 bài 14: Tạo biểu đồ biểu diễn thông tin
- Hãy nháy chuột vào một trong 2 nút lệnh Shapes hoặc SmartArt để quan sát nhưng mẫu vẽ trong đó và tìm xem hai hoạ tiết dưới đây nằm ở đâu.
- Hãy khởi động Word và mở tệp văn bản mới
- Bảng tính in có thể bao gồm cả biểu đồ. Khi về nhà, em có thể mở một bảng tính có biểu đồ đã được chuẩn bị trong bài học trước đó...
- Giải vnen tin 7 bài 2: Vẽ hình trong văn bản