Một số cột đầu tiên và một số hàng đầu tiên của bảng tính Hồ sơ lớp 7A được trình bày trong hình sau.
A. Hoạt động khởi động
Một số cột đầu tiên và một số hàng đầu tiên của bảng tính Hồ sơ lớp 7A được trình bày trong hình sau. Từ một bảng sao của cột tính này, cô Kiều trang muốn sửa lại nó để tạo ra bảng Trích yếu hồ sơ lớp 7A.

Bản sao bảng tính Hồ sơ lớp 7A cần được sửa lại theo cấu trúc như sau:
(1) Xoá tất cả các cột, từ cột Quê quán trở đi.
(2) Chèn thêm cột mới trước cột Điện thoại liên lạc để ghi thông tin về Nơi ở hiện nay.
(3) Xoá học sinh Ng. T Bích Phương ra khỏi danh sách vì bạn này đã chuyển trường
(4) Chèn thêm hai học sinh mới là Nguyễn Hồng Hạnh và Lê Ngọc Hân trước bạn Kim Ngọc Hiệp
Bài làm:
(1) Xoá tất cả các cột, từ cột Quê quán trở đi.
+ Kết quả bảng sau khi xoá:

(2) Chèn thêm cột mới trước cột Điện thoại liên lạc để ghi thông tin về Nơi ở hiện nay.
+ Kết quả bảng sau khi chèn

(3) Xoá học sinh Ng. T Bích Phương ra khỏi danh sách vì bạn này đã chuyển trường
+ Kết quả bảng sau khi xoá học sinh:

(4) Chèn thêm hai học sinh mới là Nguyễn Hồng Hạnh và Lê Ngọc Hân trước bạn Kim Ngọc Hiệp
+ Kết quả sau khi chèn thêm 2 bạn học sinh:

Xem thêm bài viết khác
- Khởi động chương trình bảng tính Excel, mở bảng tính CacNuocASEAN.xlsx rồi tạo biểu đồ như hình sau
- Soạn thảo và định dạng văn bản theo mẫu dưới đây, lưu tệp với tên Giai_Thuong_Fields.docx.
- Hãy đưa công thức tính tổng diện tích của các nước và tổng số dân của các nước ASEAN.
- Quan sát bảng điểm khảo sát lớp 7A dưới đây, em và bạn trong nhóm hãy trao đổi và đưa ra ý tưởng giải quyết các yêu cầu sau:
- Các chế độ xem bảng tính có thể chọn nhanh từ thanh trạng thái ở cạnh dưới bên phải cửa sổ ứng dụng của Excel. Nếu em muốn tìm hiểu...
- Giải vnen tin 7 bài 6: Thao tác với bảng tính
- Để di chuyển dữ liệu hay công thức từ một hay một nhóm ô tính sang vị trí mới ta cũng thực hiện năm bước như đối với sao chép dữ liệu
- Đối với các bảng tính có dữ liệu số lớn, việc định dạng lại các số sao cho dễ đọc và dễ quan sát là rất cần thiết...
- Hãy khởi động Word và mở tệp văn bản mới
- Em hãy xây dựng sơ đồ thể hiện kế hoạch sử dụng thời gian (kế hoạch cho các hoạt động) của mình trong một tuần
- Thao tác định dạng phông chữ bằng cách sử dụng các nút lệnh trên đây trong Excel cũng giống như trong Word. Từ sự tương tự này, hãy chỉ ra cho các bước định dạng tiêu đề...
- Em đã tạo thành công các hoạ tiết, hình vẽ và nhập nội dung văn bản, hãy sắp xếp chúng lại theo các bước sau