Ghi lại biên bản sinh hoạt chi đoàn của lớp em về việc đánh giá đoàn viên
b) Ghi lại biên bản sinh hoạt chi đoàn của lớp em về việc đánh giá đoàn viên
Bài làm:
ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
BCH CHI ĐOÀN 9A
HỌP PHÂN TÍCH CHẤT LƯỢNG ĐOÀN VIÊN CHI ĐOÀN 9A
NĂM .2018..............
Vào lúc .............13h............................... tại ............lớp 9A..........................................
Căn cứ hướng dẫn của Đoàn cấp trên về việc phân tích chất lượng đoàn viên và phân loại chi đoàn.
Chi đoàn ..........9A....................... đã tiến hành họp phân tích chất lượng đoàn viên và phân loại chi đoàn với nội dung và kết quả như sau:
1. Thành phần tham dự:
- Chủ tọa: Đ/c .........Nguyễn Ngọc Anh................................; Thư ký: Đ/c .........Phạm Thị Vân......................
- Đoàn viên tham dự: ....20........... đồng chí/tổng số đoàn viên chi đoàn.
2. Phân tích chất lượng đoàn viên:
- Đ/c .....Hà Thị Hạnh.................................. đọc tự kiểm và tự phong loại
Góp ý của chi đoàn:
+ Mạnh: ........................................................................................................
+ Hạn chế: ....................................................................................................
Biểu quyết phân loại của chi đoàn: ..............................................................
- Đ/c ....................................... đọc tự kiểm và tự phong loại
Góp ý của chi đoàn:
+ Mạnh: .......................................................................................................
+ Hạn chế: ...................................................................................................
Biểu quyết phân loại của chi đoàn: .............................................................
3. Phân loại chi đoàn:
- Ban chấp hành chi đoàn đọc bản tự nhận xét mạnh, hạn chế đánh giá theo tiêu chuẩn xếp loại chi đoàn, đề xuất xếp loại.
- Đoàn viên chi đoàn đóng góp bản nhận xét, biểu quyết xếp loại: ............
Kết quả phân tích chất lượng đoàn viên:
+ ..................... đồng chí đạt xuất sắc - tỷ lệ: ............%
+ ..................... đồng chí đạt khá - tỷ lệ: ............%
+ ..................... đồng chí đạt trung bình - tỷ lệ: ............%
+ ..................... đồng chí đạt yếu - tỷ lệ: ............%
- Chi đoàn:
Biên bản kết thúc vào lúc .................. ngày ................
CHỦ TỌA ............................................. | THƯ KÝ ........................................... |
Xem thêm bài viết khác
- Ở đoạn mở đầu, bài viết nêu ra một loạt dẫn chứng về cách ăn mặc để rút ra nhận xét về vấn đề gì? Hai luận điểm chính trong văn bản là gì? Tác giả đã dùng phép lập luận nào để rút ra hai luận điểm đó?
- Hãy tìm câu ghép trong các đoạn trích sau đây:
- Đọc truyện cười và trả lời câu hỏi:
- Tìm hiểu một số thể loại văn học dân gian chưa được học trong chương trình ngữ văn THCS. Với mỗi thể loại, em hãy lấy một VD.
- Qua lời bàn của Chu Quang Tiềm, em thấy sách có tầm quan trọng như thế nào? Việc đọc sách có ý nghĩa gì?
- Hãy so sánh những cuộc vui chơi của những người “trên mây” và “trong sóng” ở thế giới tự nhiên và những trò chơi của “mây và sóng” do em bé tạo ra.
- Soạn văn 9 VNEN bài 25: Mây và sóng
- Hãy nêu các sự việc, hiện tượng tốt đáng được biểu dương trong nhà trường hoặc ngoài xã hội
- Nêu cách làm bài nghị luận về một vấn đề tư tưởng, đạo lí bằng cách điền từ ngữ thích hợp vào chỗ trống trong ngoặc đơn
- Tìm thành phần gọi - đáp trong đoạn trích sau đây và cho biết từ nào được dùng để gọi, từ nào được dùng để đáp.
- Với em, sách có tác dụng như thế nào?
- Ghi lại vào vở tên các tác phẩm, tác giả, thể loại của các tác phẩm (hoặc đoạn trích) văn học Việt Nam trung đại được học ...