Ghi lại biên bản sinh hoạt chi đoàn của lớp em về việc đánh giá đoàn viên
b) Ghi lại biên bản sinh hoạt chi đoàn của lớp em về việc đánh giá đoàn viên
Bài làm:
ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
BCH CHI ĐOÀN 9A
HỌP PHÂN TÍCH CHẤT LƯỢNG ĐOÀN VIÊN CHI ĐOÀN 9A
NĂM .2018..............
Vào lúc .............13h............................... tại ............lớp 9A..........................................
Căn cứ hướng dẫn của Đoàn cấp trên về việc phân tích chất lượng đoàn viên và phân loại chi đoàn.
Chi đoàn ..........9A....................... đã tiến hành họp phân tích chất lượng đoàn viên và phân loại chi đoàn với nội dung và kết quả như sau:
1. Thành phần tham dự:
- Chủ tọa: Đ/c .........Nguyễn Ngọc Anh................................; Thư ký: Đ/c .........Phạm Thị Vân......................
- Đoàn viên tham dự: ....20........... đồng chí/tổng số đoàn viên chi đoàn.
2. Phân tích chất lượng đoàn viên:
- Đ/c .....Hà Thị Hạnh.................................. đọc tự kiểm và tự phong loại
Góp ý của chi đoàn:
+ Mạnh: ........................................................................................................
+ Hạn chế: ....................................................................................................
Biểu quyết phân loại của chi đoàn: ..............................................................
- Đ/c ....................................... đọc tự kiểm và tự phong loại
Góp ý của chi đoàn:
+ Mạnh: .......................................................................................................
+ Hạn chế: ...................................................................................................
Biểu quyết phân loại của chi đoàn: .............................................................
3. Phân loại chi đoàn:
- Ban chấp hành chi đoàn đọc bản tự nhận xét mạnh, hạn chế đánh giá theo tiêu chuẩn xếp loại chi đoàn, đề xuất xếp loại.
- Đoàn viên chi đoàn đóng góp bản nhận xét, biểu quyết xếp loại: ............
Kết quả phân tích chất lượng đoàn viên:
+ ..................... đồng chí đạt xuất sắc - tỷ lệ: ............%
+ ..................... đồng chí đạt khá - tỷ lệ: ............%
+ ..................... đồng chí đạt trung bình - tỷ lệ: ............%
+ ..................... đồng chí đạt yếu - tỷ lệ: ............%
- Chi đoàn:
Biên bản kết thúc vào lúc .................. ngày ................
CHỦ TỌA ............................................. | THƯ KÝ ........................................... |
Xem thêm bài viết khác
- Đọc các đề bài sau và chỉ ra điểm giống nhau của các đề bài đó:
- Ghi tên các tác phẩm trung đại đã học trong chương trình Ngữ văn THCS vào vở theo mẫu dưới đây:
- Chọn cách diễn đạt nào trong hai cách sau ? Tại sao ?
- Soạn văn 9 VNEN bài 24: Sang thu – Nói với con
- Dựa vào các hình ảnh, bố cục của bài thơ Sang thu, viết một đoạn văn diễn tả cảm nhận của Hữu Thỉnh về sự biến chuyển của đất trời lúc sang thu, trong đó có câu chứa hàm ý.
- Trong văn bản trên, tác giả bàn luận về hiện tượng gì trong đời sống? Hiện tượng ấy có những biểu hiện như thế nào? Tác giả có nêu rõ được vấn đề đáng quan tâm của hiện tượng đó không? Tác giả đã làm thế nào để người đọc nhận ra hiện tượng ấy?
- Trong số các nhân vật của những tác phẩm truyện được học ở lớp 9, em có ấn tượng sâu sắc với nhân vật nào? Nêu cảm nghĩ của em về nhân vật đó.
- Cho biết những từ ngữ in đậm trong các đoạn trích dưới đây có tác dụng liên kết câu chứa chúng với câu nào. Đó là phép liên kết gì? Soạn văn 9 vnen bài 31 tập 2
- Hãy chỉ ra những thành công về mặt nghệ thuật của bài thơ trong việc xây dựng các hình ảnh thiên nhiên (chú ý các hình ảnh mây, trăng, sóng, bờ biển).
- Bài thơ có bố cục như sau: - Phần 1: Em bé kể với mẹ về những người ở “trên mây” và trò chơi thứ nhất của em...
- Tại sao con người cần tiếng nói của văn nghệ?
- Hãy nêu tên những bài thơ, bài văn hoặc đọc những câu thơ, câu văn hay nói về tình mẹ con mà em biết.