Giả sử trong kì nghỉ hè, gia đình em và một số gia đình khác cùng tổ chức một chuyến du lịch biển. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi theo gợi ý sau:

  • 1 Đánh giá

2. Giả sử trong kì nghỉ hè, gia đình em và một số gia đình khác cùng tổ chức một chuyến du lịch biển. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi theo gợi ý sau:

  • Vùng biển mà gia đình em và một số gia đình khác định đến thuộc địa phương nào? Vùng biển ấy có những đặc điểm gì nổi bật?
  • Mọi người đến vùng biển đó bằng phương tiện gì?
  • Mọi người đến vùng biển đó trong bao lâu? Nơi ở trong thời gian nghỉ tại vùng biển đó.
  • Lịch trình của những ngày du lịch ở vùng biển đó như thế nào? Em dự định làm gì sau khi kết thúc chuyến đi ấy?

Bài làm:

Vùng biển mà gia đình em định đến đó là bãi Sao thuộc đảo Phú Quốc. Cát biển ở Bãi Sao được xem là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, không mang màu vàng như biển Nha Trang, hay vàng đậm ngả sang nâu như biển Vũng Tàu, mà là màu trắng tinh và mịn như kem. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành.

Gia đình em đặt vé máy bay từ Hà Nội đến đảo du lịch trong vòng 1 tuần và nghỉ ngơi tại Phu Son Village resort.

Ngoài đi chơi ở bãi Sao , gai đình em còn lên lịch trình rất nhiều nào là chèo thuyền kayak, thăm bảo tàng Cội Nguồn, làng chài Hàm Ninh, Khu vui chơi giải trí Vinpearl Phú Quốc, chợ đêm Dinh Cậu, khám phá rừng nguyên sinh,....Em sẽ mua quà lưu niệm cho các bạn và kể cho các bạn nghe về cảnh đẹp tuyệt vời sau khi kết thúc chuyến đi này

  • 5 lượt xem
Cập nhật: 07/09/2021

Xem thêm bài viết khác

Xem thêm VNEN văn 6 tập 2