Giả sử trong kì nghỉ hè, gia đình em và một số gia đình khác cùng tổ chức một chuyến du lịch biển. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi theo gợi ý sau:
2. Giả sử trong kì nghỉ hè, gia đình em và một số gia đình khác cùng tổ chức một chuyến du lịch biển. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi theo gợi ý sau:
- Vùng biển mà gia đình em và một số gia đình khác định đến thuộc địa phương nào? Vùng biển ấy có những đặc điểm gì nổi bật?
- Mọi người đến vùng biển đó bằng phương tiện gì?
- Mọi người đến vùng biển đó trong bao lâu? Nơi ở trong thời gian nghỉ tại vùng biển đó.
- Lịch trình của những ngày du lịch ở vùng biển đó như thế nào? Em dự định làm gì sau khi kết thúc chuyến đi ấy?
Bài làm:
Vùng biển mà gia đình em định đến đó là bãi Sao thuộc đảo Phú Quốc. Cát biển ở Bãi Sao được xem là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, không mang màu vàng như biển Nha Trang, hay vàng đậm ngả sang nâu như biển Vũng Tàu, mà là màu trắng tinh và mịn như kem. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành.
Gia đình em đặt vé máy bay từ Hà Nội đến đảo du lịch trong vòng 1 tuần và nghỉ ngơi tại Phu Son Village resort.
Ngoài đi chơi ở bãi Sao , gai đình em còn lên lịch trình rất nhiều nào là chèo thuyền kayak, thăm bảo tàng Cội Nguồn, làng chài Hàm Ninh, Khu vui chơi giải trí Vinpearl Phú Quốc, chợ đêm Dinh Cậu, khám phá rừng nguyên sinh,....Em sẽ mua quà lưu niệm cho các bạn và kể cho các bạn nghe về cảnh đẹp tuyệt vời sau khi kết thúc chuyến đi này
Xem thêm bài viết khác
- Soạn văn 6 VNEN bài 25: Cây tre Việt Nam
- Nối sự việc(cột A) với số thứ tự (cột B) để xắp sếp lại các sự việc theo đúng trình tự kể trong văn bản, sau đó kể tóm tắt truyện.
- Cách dùng các dấu chấm, dấu chấm hỏi và dấu chấm than trong những câu sau có gì đặc biệt?
- Tìm trong đoạn văn trên 1-2 ví dụ cho phép tu từ( nếu) theo bảng sau
- Soạn văn 6 VNEN bài 27: Ôn tập truyện và kí
- Nhận xét về mỗi nhân vật trong các tác phẩm truyện đã học và điền vào bảng sau :
- Qua văn bản Bức thư của thủ lĩnh da đỏ, hãy rút ra đăc điểm của văn bản nhật dụng.
- Viết một đoạn văn miêu tả nhân vật thầy Ha men hoặc chú bé Phrang trong buổi học cuối cùng.
- Đọc đoạn văn 2 và cho biết cách đặt tên cho các con sông, con kênh ở vùng Cà Mau có gì đặc biệt? Em có nhận xét gì về các địa danh ấy?
- Xác định chủ ngữ vị ngữ của các câu trong đoạn văn sau :
- Tìm những vị ngữ thích hợp điền vào chỗ trống ( viết lại vào vở bài tập):
- Từ bài Sông nước Cà Mau, hãy viết một đoạn văn tả quang cảnh một dòng sông, hay khu rừng mà em có dịp quan sát