Hãy nối các tọa độ sau đúng với các điểm đã ghi ở hình trên
2. Hệ tọa độ sân khấu và tọa độ nhân vật
Hệ tọa độ sân khấu
a, Hãy nối các tọa độ sau đúng với các điểm đã ghi ở hình trên
b, Hãy nối các tọa độ sau đúng với các điểm đã ghi ở hình trên
Bài làm:
a,
b,
Xem thêm bài viết khác
- Em hãy viết dòng khai báo phù hợp cho các hằng và biến sau đây a, Hằng số PI...
- Em hãy tìm hiểu và cho biết chương trình sau thực hiện công việc gì?
- Scratch và Pascal có những điểm giống và khác nhau rất thú vị. Để khám phá những
- Hãy so sánh chương trình này với chương trình của bạn Dũng được giới thiệu trong hoạt động Hình thành kiến thức.
- Em hãy tìm giá trị của các biểu thức logic sau đây và điền vào chỗ trống: A. Giá trị của biểu thức logic...
- Theo cấu trúc chương trình Pascal ở trên, em phát hiện được những lỗi nào trong chương trình dưới đây
- Em hãy chỉ ra những lệnh Scratch mà thông qua tên có thể đoán ra tác dụng của nó
- Các em hãy cùng thảo luận và cho biết kết quả chạy chương trình sau đây: Uses crt;...
- Em hãy thực hiện lại chương trình ở mục B.3 và nhập vào giá trị của R là 3.141592. Hãy cho biết kết quả hiển thị...
- Hãy nối các tọa độ sau đúng với các điểm đã ghi ở hình trên
- Dưới đây là hình ảnh màn hình làm việc chính của Geogebra, trong các tên sau đây...
- Hãy kéo thả lần lượt các lệnh sau vào cửa sổ lệnh và thực hiện chúng để tìm hiểu xem...