Phiếu nhận xét môn GDCD 6 sách cánh diều
Tài liệu là miễn phí và dễ dàng tải về. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá, nhận xét sách cánh diều - môn GDCD lớp 6. Tài liệu có sẵn bản word và thầy cô có thể dễ dàng tải. Từ bản mẫu này, thầy cô có thể bổ sung thêm hoặc chỉnh sửa tùy ý những ý kiến của cá nhân.
Trường: THCS Nguyễn DuTổ: Văn – CD – Sử
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
……….., ngày ….…tháng….… năm ….…
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 6
MÔN/HĐGD:GIÁO DỤC CÔNG DÂN
I. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA
1. Tên bộ sách: Cánh diều
2.Nhómtácgiả:TrầnVănThắng(TổngChủbiênkiêmChủbiên);NguyễnThị Thu Hoài – Nguyễn Thúy Quỳnh – Mai Thu Trang
3. Nhà xuất bản: Đại học sư phạm
II. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Họ và tên:Nguyễn Kim Trang
2. Môn dạy:Giáo dục công dân
3. Chức vụ/Đơn vị công tác: Giáo viên Trường THCS Nguyễn Du
4. Địa chỉ email: nguyenkimtrang25@gmail.com
5. Số điện thoại liên hệ: 0858408638III. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ
1. Nhận xét chung
a. Ưu điểm
-Sáchthiếtkếcóhìnhảnhđẹp,tranhảnhcụthể,rõràng,sinhđộng,thuhúthọc sinh, bài giảng đỡ nhàm chán.
- Hình ảnh minh họa cho từng nội dung bài học rõ ràng, gần gũi.
- Nội dung từng phần rõ ràng, chuẩn kiến thức, kĩ năng.
- Liên hệ thực tế gần gũi, dễ hiểu.
b.Tồntại:KhóápdụngtrêndiệnrộngvìcầnsửdụngTivi,máychiếu,giáoviên cần có kiến thức, kĩ năng về Tin học.
2. Nhận xét riêng
a. Hình thức:
Cáchìnhảnhdùngtrongsáchcụthể,rõràng,sinhđộngthuhútsựchúýcủahọc sinh.Bốcụctừnghoạtđộngđượctổchứccụthểgiúpgiáoviênvàhọcsinhbiết, hiểu và có thể vận dụng được.
b. Nội dung:
-Mụctiêubàihọcrõràng,đảmbảochuẩnkiếnthức,kĩnăng.Cáchoạtđộngdạy và học được tổ chức phong phú, dễ hiểu, giáo viên và học sinh dễ dàng vận dụng.
- Tạo tình huống học tập giúp học sinh khơi gợi cảm xúc về đạo đức.-Kíchthíchhứngthútìmtòi,khámphá,giảiquyếtvấnđềnhằmpháthuynănglực của học sinh.
-Nộidungsáchđảmbảotínhchỉnhthể,nhấtquánvàpháttriểnliêntục,tạosự tươngtácgiữanhàtrườngvớigiađìnhvàcộngđồnggiúphọcsinhrènluyệnphẩm chất,nănglựccủabảnthân.Cácbàihọckhôngtruyềnthụ,cungcấpkiếnthứccó sẵnmàtổchứchướngdẫnchohọcsinhthôngquahoạtđộngphùhợp,vừasức,tự trải nghiệm, tự phát hiện các biểu hiện, vai trò của các chuẩn mực hành vi phù hợp.
c. Tồn tại: không
Người nhận xét, đánh giá
(Ký, ghi rõ họ tên)
Nguyễn Kim Trang
Xem thêm bài viết khác
- Hãy trao đổi với các bạn xung quanh và chia sẻ trước lớp: “Em mong ước mua một món đồ nhưng khỏng đủ tiền và cũng không muốn xin tiền bố mẹ. Em sẽ làm gì đề thực hiện được mong muốn đó?”.
- Cảm nhận của em về Bác Hồ sau khi đọc thông tin trên?Lối sống tiết kiệm của Bác Hồ được thể hiện qua lời nói, việc làm nào ?
- Trong những việc sau, việc nảo nên làm, việc nào không nên làm? Vì sao?Hãy kể lại những hành động thẻ hiện tình yêu thương con người của các bạn trong lớp, trong trường em.
- Tìm những biểu hiện về việc tôn trọng sự thật. “Trao đổi, thảo luận nhóm về biểu hiện của tên trọng sự thật trong các trường hợp sau
- Vì sao anh Long có thể mua sách vở và những món đồ mình yêu thích mà không cần phải xin tiến ba mẹ?
- Theo em, Dương có nên im lặng và làm theo yêu cầu của Chiến không? Vì sao?
- Em quan sát được những hiện tượng nguy hiểm nào từ các hình ảnh trên?Những hiện tượng nguy hiểm đó gây ảnh hưởng đến con người như thế nào?
- Em đồng ý hay không đồng ý với ý kiến nào trên đây? Vì sao? Nếu em là Mai, em sẽ làm gì? Vì sao?
- Trong các trường hợp đươi đây, ai là công dân Việt Nam, ai là công dân nước ngoài?
- [Cánh Diều] Giải GDCD 6 bài 4: Tôn trọng sự thật
- Các bạn học sinh dưới đây sử dụng ưu điểm gì để tự nhận thức bản thân?
- Những việc làm nào dưới đây là biều hiện của tiết kiệm? Vì sao?