Phiếu nhận xét môn GDCD 6 sách cánh diều

  • 1 Đánh giá

Tài liệu là miễn phí và dễ dàng tải về. Dưới đây là mẫu phiếu đánh giá, nhận xét sách cánh diều - môn GDCD lớp 6. Tài liệu có sẵn bản word và thầy cô có thể dễ dàng tải. Từ bản mẫu này, thầy cô có thể bổ sung thêm hoặc chỉnh sửa tùy ý những ý kiến của cá nhân.

Trường: THCS Nguyễn Du

Tổ: Văn – CD – Sử

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

……….., ngày ….…tháng….… năm ….…

PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA LỚP 6

MÔN/HĐGD:GIÁO DỤC CÔNG DÂN

I. THÔNG TIN VỀ SÁCH GIÁO KHOA

1. Tên bộ sách: Cánh diều

2.Nhómtácgiả:TrầnVănThắng(TổngChủbiênkiêmChủbiên);NguyễnThị Thu Hoài – Nguyễn Thúy Quỳnh – Mai Thu Trang

3. Nhà xuất bản: Đại học sư phạm

II. THÔNG TIN VỀ NGƯỜI NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ

1. Họ và tên:Nguyễn Kim Trang

2. Môn dạy:Giáo dục công dân

3. Chức vụ/Đơn vị công tác: Giáo viên Trường THCS Nguyễn Du

4. Địa chỉ email: nguyenkimtrang25@gmail.com

5. Số điện thoại liên hệ: 0858408638

III. NỘI DUNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ

1. Nhận xét chung

a. Ưu điểm

-Sáchthiếtkếhìnhảnhđẹp,tranhảnhcụthể,ràng,sinhđộng,thuhúthọc sinh, bài giảng đỡ nhàm chán.

- Hình ảnh minh họa cho từng nội dung bài học rõ ràng, gần gũi.

- Nội dung từng phần rõ ràng, chuẩn kiến thức, kĩ năng.

- Liên hệ thực tế gần gũi, dễ hiểu.

b.Tồntại:KhóápdụngtrêndiệnrộngcầnsửdụngTivi,máychiếu,giáoviên cần có kiến thức, kĩ năng về Tin học.

2. Nhận xét riêng

a. Hình thức:

Cáchìnhảnhdùngtrongsáchcụthể,ràng,sinhđộngthuhútsựchúýcủahọc sinh.Bốcụctừnghoạtđộngđượctổchứccụthểgiúpgiáoviênhọcsinhbiết, hiểu và có thể vận dụng được.

b. Nội dung:

-Mụctiêubàihọcràng,đảmbảochuẩnkiếnthức,năng.Cáchoạtđộngdạy và học được tổ chức phong phú, dễ hiểu, giáo viên và học sinh dễ dàng vận dụng.

- Tạo tình huống học tập giúp học sinh khơi gợi cảm xúc về đạo đức.

-Kíchthíchhứngthútìmtòi,khámphá,giảiquyếtvấnđềnhằmpháthuynănglực của học sinh.

-Nộidungsáchđảmbảotínhchỉnhthể,nhấtquánpháttriểnliêntục,tạosự tươngtácgiữanhàtrườngvớigiađìnhcộngđồnggiúphọcsinhrènluyệnphẩm chất,nănglựccủabảnthân.Cácbàihọckhôngtruyềnthụ,cungcấpkiếnthứcsẵntổchứchướngdẫnchohọcsinhthôngquahoạtđộngphùhợp,vừasức,tự trải nghiệm, tự phát hiện các biểu hiện, vai trò của các chuẩn mực hành vi phù hợp.

c. Tồn tại: không

Người nhận xét, đánh giá

(Ký, ghi rõ họ tên)

Nguyễn Kim Trang

  • 400 lượt xem

Xem thêm bài viết khác

Xem thêm Giải GDCD 6 Cánh diều