Quan sát các hình từ 14 đến 22 (hoặc hoa thật mà lớp đã chuẩn bị), lấy phiếu bài tập ở góc học tập và thực hiện theo yêu cầu:
2. Quan sát, phân loại và trao đổi
Quan sát các hình từ 14 đến 22 (hoặc hoa thật mà lớp đã chuẩn bị), lấy phiếu bài tập ở góc học tập và thực hiện theo yêu cầu:
Tên loài hoa | Hoa | ||
Có nhị và nhụy | Chỉ có nhị | Chỉ có nhụy | |
Cây hoa tóc tiên | x | ||
Bài làm:
Tên loài hoa | Hoa | ||
Có nhị và nhụy | Chỉ có nhị | Chỉ có nhụy | |
Cây hoa mua | x | ||
Cây hoa bưởi | x | ||
Cây hoa thu hải đường | x | ||
Cây hoa bầu (đực) | x | ||
Cây hoa bầu (cái) | x | ||
Cây hoa bướm | x | ||
Cây hoa đu đủ (đực) | x | ||
Hoa đu đủ (cái) | x |
Xem thêm bài viết khác
- Xây dựng cam kết thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường
- Giải VNEN khoa học 5 bài 29: Cây con mọc lên từ một số bộ phận của cây mẹ
- Em biết gì về HIV/AIDS? Làm gì để phòng tránh HIV/AIDS
- Quan sát và nêu nhận xét về đặc điểm của các thanh niên/ miếng sắt, đồng, nhôm.
- Tại sao không phơi quần áo màu ra nắng?
- Trên đường đi về nhà, xe đạp của bạn B bị hỏng. Trời sắp tối. Một anh thanh niên đi qua bảo bạn B về nhà anh ấy để anh ấy sửa xe giúp. Theo em, bạn B nên làm gì?
- Giải VNEN khoa học 5 phiếu kiểm tra 4: Chúng em đã học được những gì từ chủ đề môi trường và tài nguyên thiên nhiên
- Điền vào chỗ trống Sử dụng các từ năng lượng, đốt cháy, nóng lên để điền vào chỗ chấm cho phù hợp.
- Đá vôi được dùng để làm gì? Xi măng được dùng để làm gì?
- Soạn VNEN khoa học 5 bài 11: Phòng tránh tai nạn giao thông đường bộ
- Em có nhận xét gì về những mảnh vỡ của đồ dùng bằng thủy tinh?
- Tại sao người ta lại làm lưỡi dao, lưỡi kéo bằng thép mà không làm bằng nhôm?