Tìm đọc sách, báo nói về việc bảo vệ động vật. Viết vào phiếu đọc sách trong vở bài tập Giải Tiếng Việt 2

Nội dung
  • 15 Đánh giá

Bài 16 - Tạm biệt cánh cam

Tìm đọc sách, báo nói về việc bảo vệ động vật. Viết vào phiếu đọc sách trong vở bài tập nằm trong phần Soạn Tiếng Việt 2 tập 2 bài: Bài 16 - Tạm biệt cánh cam được Khoahoc sưu tầm và đăng tải. Hướng dẫn trả lời câu hỏi trong phần soạn bài, với cách hướng dẫn cụ thể và giải chi tiết học sinh sẽ nắm bài học tốt hơn. Dưới đây là nội dung chi tiết, mời thầy cô giáo cùng tham khảo.

Đọc mở rộng

1. Tìm đọc sách, báo nói về việc bảo vệ động vật.

2. Viết vào phiếu đọc sách trong vở bài tập.

Tìm đọc sách, báo nói về việc bảo vệ động vật. Viết vào phiếu đọc sách trong vở bài tập

Bài làm:

2. Viết vào phiếu đọc sách trong vở bài tập.

- Ngày 18/03/2021

- Tên sách: Bách khoa động vật cho trẻ em

- Thông tin quan trọng: Là một cuốn sách chứa đựng thông tin chi tiết về thế giới động vật, những kiến thức cơ bản nhất về môi trường sống, tập tính và vòng đời của các loài. Sách cũng cách ứng xử thế nào cho đúng khi tiếp xúc với những loài vật đó, việc bảo vệ động vật và môi trường sống của chúng.

- Suy nghĩ sau khi đọc: Muốn tìm hiểu về thế giới lý thú của các loài động vật và có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường sống của chúng.

Tìm đọc sách, báo nói về việc bảo vệ động vật. Viết vào phiếu đọc sách trong vở bài tập được Khoahoc chia sẻ trên đây. Hy vọng với phần trả lời chi tiết sẽ giúp ích cho các em nắm chắc bài, qua đó học tập tốt môn Tiếng Việt lớp 2. Chúc các em học tốt.