Trao đổi với bạn bên cạnh để hoàn thành bảng sau:
b. Trao đổi với bạn bên cạnh để hoàn thành bảng sau:
Biểu hiện tích cực khi tham gia hoạt động tập thể, hoạt động xã hội | Biểu hiện không tích cực khi tham gia hoạt động tập thể, hoạt động xã hội |
............................ ............................ | ............................ ............................ |
Bài làm:
Biểu hiện tích cực khi tham gia hoạt động tập thể, hoạt động xã hội | Biểu hiện không tích cực khi tham gia hoạt động tập thể, hoạt động xã hội |
|
|
Xem thêm bài viết khác
- Em hiểu thế nào là quyền tự do ngôn luận? Hãy đánh dấu X vào những việc làm thể hiện tự do ngôn luận của công dân:
- Xác định những việc học sinh cần làm để rèn luyện tính liêm khiết
- Trường em, lớp học của em có những quy định gì cho học sinh? Các em thường thực hiện những nội quy này như thế nào? Tại sao có bạn thưc hiện tốt, có bạn thực hiện chưa tốt?
- Tục ngữ có câu: "Kính trên nhường dưới". Theo câu tục ngữ này, muốn khuyên chúng ta điều gì? Em đã có những vận dụng ý nghĩa của câu tục ngữ ngày vào cuộc sống như thế nào?
- Theo em, hành vi tôn trọng được thể hiện ở chỗ nào, câu nói nào trong câu chuyện trên?
- Thảo luận theo nhóm để hoàn thành bảng sau:
- Vẽ sơ đồ tư duy thể hiện nội dung của bài học trong đó có nội dung các nhánh
- Từ câu chuyện "Chuyện về một nữ công nhân làm việc tại Nhà máy chế biến đồ đông lạnh" nêu trên, em hãy nêu ý nghĩa và vai trò của tôn trọng
- Để tham gia tốt vào các hoạt động tập thể và hoạt động xã hội, em cần phải làm gì?
- Khoanh tròn các phương án đúng:
- Hãy kể về một hoạt động tập thể, hoạt động xã hội mà em đã tham gia và chia sẻ với các bạn về những gì mình đã trải nghiệm khi tham gia các hoạt động đó?
- Xác định một hành vi mà em cho là mình đã rất tùy tiện thực hiện. Xác định mục tiêu mà em mong muốn thay đổi hành vi này