Trong các biểu hiện dưới đây, biểu hiện nào em đã thể hiện trong học tập và lao động? Em hãy đánh dấu (X) vào ô phù hợp
A. Hoạt động khởi động
Đánh dấu vào ô phù hợp
a. Trong các biểu hiện dưới đây, biểu hiện nào em đã thể hiện trong học tập và lao động? Em hãy đánh dấu (X) vào ô phù hợp:
Trong học tập | Trong lao động/ công việc | |
Tự giác | ||
Sáng tạo | ||
Năng động |
b. Việc học tập tự giác, sáng tạo và năng động trong công việc đã mang lại cho em những điều gì?
Bài làm:
Trong học tập | Trong lao động/ công việc | |
Tự giác | x | |
Sáng tạo | x | |
Năng động | x |
Việc học tập tự giác, sáng tạo và năng động trong công việc đã mang lại cho em:
- Tiếp thu kiến thức, kĩ năng ngày càng thuần thục
- Phát triển không ngừng chất lượng, hiệu quả học tập, lao động sẽ ngày càng được nâng cao.
Xem thêm bài viết khác
- Điền vào chỗ trống những điều học sinh cần tôn trọng:
- Vì sao Quân lại nói dối mẹ và cô giáo? Nếu là Quân, em sẽ cảm thấy như thế nào khi mẹ, cô giáo và các bạn phát hiện ra sự thật?
- Đâu là hành động có tính kỉ luật trong những hành động sau
- Em sẽ ứng xử như thế nào trong tình huống trên? Vì sao? (trang 9)
- Soạn VNEN GDCD 8 bài 2: Liêm khiết
- Theo em, những hành động nào của Bác Hồ trong câu chuyện trên thể hiện sự tôn trọng
- Em thích thái độ của các bạn khi chuyển hộp bút trong lần nào? Vì sao?
- Sưu tầm các câu ca dao, tục ngữ, danh ngôn nói về sự tôn trọng
- Các nhóm thảo luận và viết vào giấy những biểu hiện cụ thể của người học sinh không tuân thủ kỉ luật và giải thích vì sao?
- Từ câu chuyện trên, và từ trong cuộc sống, học tập hằng ngày, em hãy chỉ ra những biểu hiện cụ thể của trung thực và thiếu trung thực, rồi ghi vào giấy theo mẫu dưới đây:
- Khoanh tròn các phương án đúng:
- Nhận xét việc làm của các bạn trẻ trong những hình ảnh trên. Những việc làm đó đã ảnh hưởng như thế nào đến không gian văn hóa tín ngưỡng, tôn giáo?