Trong các biểu hiện dưới đây, biểu hiện nào em đã thể hiện trong học tập và lao động? Em hãy đánh dấu (X) vào ô phù hợp
A. Hoạt động khởi động
Đánh dấu vào ô phù hợp
a. Trong các biểu hiện dưới đây, biểu hiện nào em đã thể hiện trong học tập và lao động? Em hãy đánh dấu (X) vào ô phù hợp:
Trong học tập | Trong lao động/ công việc | |
Tự giác | ||
Sáng tạo | ||
Năng động |
b. Việc học tập tự giác, sáng tạo và năng động trong công việc đã mang lại cho em những điều gì?
Bài làm:
Trong học tập | Trong lao động/ công việc | |
Tự giác | x | |
Sáng tạo | x | |
Năng động | x |
Việc học tập tự giác, sáng tạo và năng động trong công việc đã mang lại cho em:
- Tiếp thu kiến thức, kĩ năng ngày càng thuần thục
- Phát triển không ngừng chất lượng, hiệu quả học tập, lao động sẽ ngày càng được nâng cao.
Xem thêm bài viết khác
- Hành vi của các cá nhân trong mỗi bức ảnh trên có thể gây ra những hậu quả gì?
- Quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo được thể hiện như thế nào trong các văn bản pháp luật trên? Pháp luật quy định như thế nào về những hành vi vi phạm quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo?
- Vì sao Mạnh lại nói không đúng sự thật? Nếu em là Hùng, em sẽ cảm thấy thế nào và có suy nghĩ gì về việc làm của Mạnh?
- Hãy cho biết ý kiến của em khi đọc câu nói sau của Erich Fromm
- Trao đổi với bạn bên cạnh để hoàn thành bảng sau:
- Đâu là hành động có tính kỉ luật trong những hành động sau
- Em suy nghĩ và hành động thế nào khi nhiều quan điểm/ sở thích của em không giống quan điểm/ sở thích với bạn thân của em?
- Soạn VNEN GDCD 8 bài 5: Tình hữu nghị giữa các dân tộc
- Sưu tầm các câu ca dao, tục ngữ, danh ngôn nói về sự tôn trọng
- Hãy nêu ý nghĩa của nội quy lớp học đối với cá nhân em và tập thể lớp? Nếu học sinh không tuân thủ nội quy của lớp học điều gì sẽ xảy ra?
- Em có tán thành suy nghĩ của Lan không? Vì sao?
- Điền vào chỗ trống những điều học sinh cần tôn trọng: