Trường em thường tổ chức các hoạt động nào? Em đã làm những công việc cụ thể nào khi đó? Hoạt động nào làm em nhớ nhất? Vì sao?
4. Liên hệ thực tế
a. Trường em thường tổ chức các hoạt động nào?
b. Em đã làm những công việc cụ thể nào khi đó?
c. Hoạt động nào làm em nhớ nhất? Vì sao?
d. Em cần làm gì để các hoạt động đạt kết quả tốt?
Bài làm:
a. Trường em thường tổ chức các hoạt động: trồng cây, hội khỏe phù đổng, tham quan các di tích lịch sử, tổ chức dã ngoại, thi nấu ăn, thi vẽ tranh...
b. Khi trồng cây em được phân công tưới nước, khi thi hội khỏe em đăng kí thi môn chạy, đi dã ngoại em được phân mang tấm trải, thi nấu ăn em được phân công mang chảo và bếp....
c. Hoạt động em nhớ nhất đó là thi nấu ăn. Vì đó là hoạt động mà lớp chúng em đã giành được giải nhất.
d. Để các hoạt động đạt kết quả tốt, em cần phải chăm chỉ, hoàn thành tốt nhiệm vụ, hăng say, nhiệt tình và năng nổ.
Xem thêm bài viết khác
- Giải bài 20: Lá cây có đặc điểm gì?
- Hãy suy nghĩ và sắp xếp các hình trên vào bảng sau:
- Cần làm gì để phòng cháy khi ở nhà?
- Chúng em đang học môn gì? Tiết học trước là tiết học của môn học gì? Tiết học sau là tiết học của môn học gì?
- Đọc các cụm từ dưới đây: theo em, cụm từ nào dùng để chỉ hoạt động công nghiệp và hoạt động thương mại?
- Trong hai hình 6 và 7, hình nào thể hiện cảnh đô thị, hình nào thể hiện cảnh làng quê?
- Giải phiếu kiểm tra 1: Chúng em học được những gì từ chủ đề con người và sức khỏe?
- Ghép chữ cái (a, b, ........i) trong ô chữ ở cột C phù hợp với trạng thái của tim ở cột A hoặc cột B?
- Đọc và chọn từ, cụm từ trong ô phù hợp với chỗ chấm (.....) để hoàn thành đoạn văn sau:
- Hãy nói và nhận xét những gì em thấy trong các hình 3, 4. Ở địa phương em có hiện tượng đó không? Người và gia súc phóng uế bừa bãi có tác hại gì?
- Kể tên các bộ phận của cơ quan hô hấp? Nêu vai trò của hoạt động thở đối với sự sống của con người?
- Kể tên những loại thức ăn, đồ uống gây hại cho tim, mạch? Những việc các bạn nhỏ đã thực hiện để phòng bệnh thấp tim?