Xếp lại các tranh theo đúng trình tự trong câu chuyện: Bài tập làm văn. Ghi kết quả ra giấy.
A. Hoạt động cơ bản
1. Trò chơi: xếp đúng tranh.
Xếp lại các tranh theo đúng trình tự trong câu chuyện: Bài tập làm văn. Ghi kết quả ra giấy.
M: Đoạn 1 - Tranh 3.
Bài làm:
Sắp xếp các tranh theo đúng trình tự là:
- Đoạn 1 - Tranh 3
- Đoạn 2 - Tranh 4
- Đoạn 3 - Tranh 2
- Đoạn 4 - Tranh 1.
Xem thêm bài viết khác
- Trong những câu thơ trên, cây cối và sự vật tự xưng là gì? Cách tự xưng là “tôi”, “tớ” như người của những sự vật ấy có tác dụng gì?
- Hồi nhỏ, Trần Quốc Khái ham học như thế nào? Vua Quang Trung nghĩ ra cách gì để thử tài sứ thần Việt Nam?
- Giải bài 19B: Em tự hào là con cháu Hai Bà Trưng
- Điền vào chỗ trống tr hay ch? Giải câu đố. Đặt trên chữ in đậm dấu hỏi hay dấu ngã? Giải câu đố
- Viết vào vở một bức thư ngắn cho người thân theo gợi ý:
- Vì sao cậu bé bình tĩnh khi nghe lệnh của nhà vua?
- Hãy kể những điều mà em biết về một anh hùng nhỏ tuổi
- Giải bài 35A: Ôn tập 1
- Trong bài, ai là người liên lạc nhỏ? Người đó đã làm việc gì?
- Sưu tầm và chép vào vở một số câu thơ, câu văn sử dụng phép nhân hoá
- Giặc ngoại xâm đã gây những tội ác gì đối với nhân dân ta? Hai bà Trưng có tài và chí lớn như thế nào? Tìm những chi tiết nói lên khí thế của đoàn quân khởi nghĩa?
- Cả lớp hát bài hát về bạn bè năm châu