Bài văn đã gợi cho em những tình cảm đẹp nào? Em sẽ làm gì để có thể sống thật ý nghĩa với những tình cảm ấy?
d. Bài văn đã gợi cho em những tình cảm đẹp nào? Em sẽ làm gì để có thể sống thật ý nghĩa với những tình cảm ấy?
Bài làm:
Văn bản đã gợi cho em hiểu thêm về vẻ đẹp của mùa xuân trên quê hương miền Bắc, làm em yêu thêm thiên nhiên, trân trọng sự sống và tận hưởng cái đẹp của cuộc sống, và những giây phút hạnh phúc, đầm ấm bên gia đình.
Xem thêm bài viết khác
- Em hãy đọc và tìm hiểu về nội dung được nói tới trong văn bản sau:
- Chọn từ ngữ thích hợp để điền vào chỗ trống.
- a. Nhận xét về cách biểu đạt tình cảm của nhà văn b. Nhắc lại các bước làm bài văn nói chung, bài văn biểu cảm nói riêng
- Tìm đọc những thông tin nói về quyền trẻ em. Cùng bình luận với người thân/ bạn bè về quyền thực hiện quyền trẻ em
- Viết đoạn văn từ 5 đến 7 câu nêu cảm nhận của em về tình cảm của Lí Bạch với quê hương
- Tìm các yếu tố tự sự và miêu tả trong bài thơ Cảnh khuya và nêu ý nghĩa của chúng đối với bài thơ.
- Em cảm nhận được gì về hình tượng người bà và tình cảm của bà cháu trong bài thơ
- Soạn văn 7 VNEN bài 13: Tiếng gà trưa
- Những chữ nào có thể ghép với nhau tạo ra từ những tiếng: nam, quốc, sơn, hà, nam, đế, cư
- Bài thơ Cảnh Khuya được viết theo thể thơ nào?Em hãy chỉ ra đặc điểm về số tiếng (chữ) trong mỗi câu thơ,số câu thơ của bài, cách gieo vần, ngắt nhịp của bài thơ cảm xúc bao trùm của bài thơ là gì?
- Hãy phân loại các từ láy vừa tìm được
- Phát biểu cảm nghĩ về một trong hai bài thơ Cảnh khuya, Rằm tháng giêng Hồ Chí Minh