Điền tên bài (theo số thứ tự các trang) vào các dòng trống trong phiếu học tập dưới đây để hoàn chỉnh Mục Lục về chủ điểm của Thầy cô
B. Hoạt động thực hành
1. Điền tên bài (theo số thứ tự các trang) vào các dòng trống trong phiếu học tập dưới đây để hoàn chỉnh Mục Lục về chủ điểm của Thầy cô
Số TT | Bài | Nội dung | Trang |
1 | 7A | Thầy cô là những người đáng kính | 61 |
2 | 7B | ....... | ....... |
3 | 7C | ....... | ....... |
4 | 8A | ....... | ....... |
5 | 8B | ....... | ....... |
6 | 8C | ....... | ....... |
Bài làm:
Số TT | Bài | Nội dung | Trang |
1 | 7A | Thầy cô là những người đáng kính | 61 |
2 | 7B | Thầy cô là những người độ lượng | 65 |
3 | 7C | Thầy cô dạy dỗ em nên người | 67 |
4 | 8A | Thầy cô luôn yêu thương em | 71 |
5 | 8B | Thầy cô là người mẹ hiền ở trường của em | 74 |
6 | 8C | Thầy cô luôn thông cảm và hiểu em | 77 |
Xem thêm bài viết khác
- Tìm thẻ chữ ghép vào từng ô trống trong bảng nhóm:
- Hình ảnh nào trong bài thơ cho biết đêm hè rất oi bức? Mẹ làm gì để con ngủ ngon giấc? Người mẹ được so sánh với gì?
- Quan sát tranh, trả lời câu hỏi: Trong tranh có những ai? Mõi người trong tranh đang làm gì?
- Cô giáo đang làm gì? Các bạn học sinh đang làm gì? Hãy đoán xem có chuyện gì xảy ra liên quan tới chiếc bút mực?
- Kể những điều em biết về một con vật nuôi
- Nói tiếp lời nói của người con để tỏ thái độ ngạc nhiên, thích thú trong tình huống dưới đây:
- Điền vào chỗ trống: l hay n? nghỉ hay nghĩ?
- Viết các từ ngữ sau vào ô thích hợp (trong vở): bút, đọc, ngoan ngoãn, hát, vở, viết, bảng, vẽ, mực...
- Chi vào vườn tìm những bông cúc màu xanh để làm gì? Vì sao Chi chần chừ khi hái hoa?
- Chọn chữ r, d hay gi để điền vào chỗ trống? Viết những từ ngữ đã hoàn chỉnh vào vở
- Giải bài 16A: Bạn thân của bé
- Nói với các bạn những việc tốt em đã làm: