Điền tên bài (theo số thứ tự các trang) vào các dòng trống trong phiếu học tập dưới đây để hoàn chỉnh Mục Lục về chủ điểm của Thầy cô
B. Hoạt động thực hành
1. Điền tên bài (theo số thứ tự các trang) vào các dòng trống trong phiếu học tập dưới đây để hoàn chỉnh Mục Lục về chủ điểm của Thầy cô
| Số TT | Bài | Nội dung | Trang |
| 1 | 7A | Thầy cô là những người đáng kính | 61 |
| 2 | 7B | ....... | ....... |
| 3 | 7C | ....... | ....... |
| 4 | 8A | ....... | ....... |
| 5 | 8B | ....... | ....... |
| 6 | 8C | ....... | ....... |
Bài làm:
| Số TT | Bài | Nội dung | Trang |
| 1 | 7A | Thầy cô là những người đáng kính | 61 |
| 2 | 7B | Thầy cô là những người độ lượng | 65 |
| 3 | 7C | Thầy cô dạy dỗ em nên người | 67 |
| 4 | 8A | Thầy cô luôn yêu thương em | 71 |
| 5 | 8B | Thầy cô là người mẹ hiền ở trường của em | 74 |
| 6 | 8C | Thầy cô luôn thông cảm và hiểu em | 77 |
Xem thêm bài viết khác
- Kể với bạn về bố của mình theo gợi ý sau:
- Xem tranh, trả lời câu hỏi: Bức tranh vẽ gì? Các bạn học sinh đang làm gì?
- Viết các từ chỉ đặc điểm của người (mắt, tính nết, giọng nói) vào bảng nhóm
- Quan sát tranh, thay nhau hỏi và trả lời: Bạn nhỏ đang làm gì? Mắt bạn nhìn búp bê như thế nào?
- Viết đúng tên người, tên sông, tên núi:
- Kể những điều em biết về một con vật nuôi
- Viết vào vở một câu cảm ơn, một câu xin lỗi theo nội dung hai bức tranh
- Dựa vào câu chuyện Bà cháu đã đọc, cùng nhau kể về sự việc nêu trong mỗi tranh dưới đây:
- Kể lại câu chuyện Chiếc bút mực
- Em đã bao giờ làm gì để bạn giận chưa? Em và bạn em đã làm lành với nhau như thế nào?
- Nói tên các đồ vật trong tranh
- Chọn từ trong ngoặc phù hợp với từng chỗ trống để hoàn thành câu