Đọc bức thư dưới đây, cùng thảo luận và nêu những nội dung còn thiếu
2. Đọc bức thư dưới đây, cùng thảo luận và nêu những nội dung còn thiếu
..............................................
Bạn Huỳnh Kim Nhung thân mến!
Đọc bài viết của bạn than trên báo Nhi Đồng, mình rất cảm phục bạn. Mình viết thư này để bạn làm quen và hẹn bạn cùng thi đua học tốt.
........................................................................................
Mình muốn chúng ta cùng thi đua học tốt để đạt kết quả cao ở tất cả các môn học. Chúng mình hãy thường xuyên viết thư cho nhau để cùng thông báo tin vui trong học tập nhé!
Mình rất mong nhận được thư của bạn!
...............................
Bài làm:
Hà Nội, ngày 20 tháng 3 năm 2020
Bạn Huỳnh Kim Nhung thân mến!
Đọc bài viết của bạn trên báo Nhi Đồng, mình rất cảm phục bạn. Mình viết thư này để bạn làm quen và hẹn bạn cùng thi đua học tốt.
Mình tự giới thiệu, mình là Ngọc Mai, mình học lớp 3A, trường tiểu học Hà Huy Tập, thành phố Hà Nội. Từ ngày mình biết đến bạn, mình luôn lấy bạn làm tấm gương sáng để mình noi theo. Do đó, hôm nay mình muốn viết thư làm quen với bạn.
Mình muốn chúng ta cùng thi đua học tốt để đạt kết quả cao ở tất cả các môn học. Chúng mình hãy thường xuyên viết thư cho nhau để cùng thông báo tin vui trong học tập nhé!
Mình rất mong nhận được thư của bạn!
Bạn mới
Ngọc Mai
Xem thêm bài viết khác
- Thảo luận nhóm, tìm các hình ảnh so sánh trong những câu thơ dưới đây:
- Chúng ta đang sống ở nông thôn hay ở thành phố, thị xã? Bạn thích nhất điều gì nơi chúng ta sống?
- Thảo luận, chọn câu phù hợp với nội dung mỗi bức tranh trong câu chuyện Người mẹ
- Dựa vào tranh, kể từng đoạn của câu chuyện Nắng phương Nam theo gợi ý sau:
- Các bạn trong tranh chơi những môn thể thao nào? Chơi môn thể thao đó có ích lợi gì?
- Giải bài 34A: Vì sao chú Cuội ở trên cung trăng
- Chọn ch hay tr điền vào chỗ trống? Giải câu đố
- Tranh vẽ gì? Người trong tranh đang làm gì?
- Tìm sự vật được nhân hoá trong đoạn thơ sau, đoạn văn dưới đây. Hãy cho biết sự vật đó được nhân hoá bằng cách nào?
- Quan sát tranh và kể tên các sự vật có trong tranh
- Mỗi nhóm học sinh đến góc học tập lấy bảng nhóm đã kẻ sẵn
- Kể cho bạn về những việc mà em đã từng làm hoặc sẽ làm để giúp ông ba, cha mẹ.