Dựa vào tranh, tìm từ ngữ chỉ sự vật, chỉ hoạt động
Luyện tập
1. Dựa vào tranh, tìm từ ngữ:
Chỉ sự vật
Chỉ hoạt động
2. Đặt một câu nêu hoạt động với từ ngữ vừa tìm được.
Luyện viết đoạn
1. Quan sát tranh, kể lại các hoạt động của bạn Nam.
2. Viết thời gian biểu của em từ 5h chiều đến lúc đi ngủ.
Bài làm:
Luyện tập
1.
đọc sách
vẽ tranh
đánh đàn
tập thể dục
nhảy dây
đá cầu
tán gẫu
2.
Giờ ra chơi, em thường chơi đá cầu cùng các bạn.
Luyện viết đoạn
1.
7 giờ sáng: Nam đi học
8 giờ sáng: Nam đang học trong lớp
9 giờ 30 phút: Nam ra chơi với các bạn
11 giờ 30 phút: Nam ăn cơm trưa.
2.
Thời gian biểu
Thời gian | Hoạt động |
17:00 | Đi học về |
17:30 | Chạy bộ cùng anh trai |
18:00 | Tắm rửa |
19:00 | Ăn cơm tối |
20:00-21:30 | Học bài |
22:00 | Đi ngủ |
Xem thêm bài viết khác
- [Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tiếng việt 2 bài 32: Chơi chong chóng
- Viết 3 – 5 câu giới thiệu tranh (ảnh) về một con vật em yêu thích Tập làm văn lớp 2
- Dựa vào tranh, tìm từ ngữ chỉ sự vật, chỉ hoạt động
- Nói tên các dụng cụ thể thao sau
- [Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tiếng việt 2 bài 31: Ánh sáng của yêu thương
- Chọn kể 1-2 đoạn của câu chuyện theo tranh
- [Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tiếng việt 2 bài 3: Niềm vui của Bi và Bống
- Từ nào dưới đây nói về các em lớp 1 trong ngày khai trường?
- Nếu là bạn của Gấu trong câu chuyện trên, em sẽ nói lời chúc mừng gấu con như thế nào? Đoán xem gấu con sẽ trả lời em ra sao?
- Em làm thế nào để biết được các môn học trong ngày, trong tuần?
- Nói những điều em thích về ngôi trường của em
- [Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tiếng việt 2 bài 15: Cuốn sách của em