Dựa vào tranh, tìm từ ngữ chỉ sự vật, chỉ hoạt động
Luyện tập
1. Dựa vào tranh, tìm từ ngữ:

Chỉ sự vật
Chỉ hoạt động
2. Đặt một câu nêu hoạt động với từ ngữ vừa tìm được.
Luyện viết đoạn
1. Quan sát tranh, kể lại các hoạt động của bạn Nam.

2. Viết thời gian biểu của em từ 5h chiều đến lúc đi ngủ.
Bài làm:
Luyện tập
1.
đọc sách
vẽ tranh
đánh đàn
tập thể dục
nhảy dây
đá cầu
tán gẫu
2.
Giờ ra chơi, em thường chơi đá cầu cùng các bạn.
Luyện viết đoạn
1.
7 giờ sáng: Nam đi học
8 giờ sáng: Nam đang học trong lớp
9 giờ 30 phút: Nam ra chơi với các bạn
11 giờ 30 phút: Nam ăn cơm trưa.
2.
Thời gian biểu
| Thời gian | Hoạt động |
| 17:00 | Đi học về |
| 17:30 | Chạy bộ cùng anh trai |
| 18:00 | Tắm rửa |
| 19:00 | Ăn cơm tối |
| 20:00-21:30 | Học bài |
| 22:00 | Đi ngủ |
Xem thêm bài viết khác
- Nói tên các dụng cụ thể thao sau
- Em biết gì về loài cây trong tranh? Loài cây này có gì đặc biệt?
- [Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tiếng việt 2 bài 3: Niềm vui của Bi và Bống
- [Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tiếng việt 2 bài 21: Thả diều
- Bình và Khang gặp và chào nhau ở đâu? Khang đã giới thiệu những gì về mình?
- Xếp các từ ngữ sau vào nhóm thích hợp
- Tìm các từ ngữ chỉ sự vật trong khổ thơ thứ 2 và thứ 3
- Đóng vai Nhím trắng, Nhím nâu trong lần gặp lại để nói tiếp các câu
- Voi em đã hỏi voi anh, hươu và dê điều gì? Voi em nhận được câu trả lời như thế nào?
- Quan sát tranh, nói tên các nhân vật, sự kiện trong tranh
- Những từ nào dưới đây chỉ đặc điểm
- [Kết nối tri thức và cuộc sống] Giải tiếng việt 2 bài 23: Rồng rắn lên mây