Hãy ghi lại biên bản về một buổi sinh hoạt chi đoàn của lớp em.
3. Hãy ghi lại biên bản về một buổi sinh hoạt chi đoàn của lớp em.
Bài làm:
ĐOÀN TRƯỜNG THCS DỊCH VỌNG CHI ĐOÀN:……………………………. | ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH Hà Nội, ngày 1 tháng 2 năm 2018 |
BIÊN BẢN SINH HOẠT CHI ĐOÀN
Tháng 2 năm 2018
1. Thời gian: Hôm nay vào hồi: 8 giờ 30 ngày 1 tháng 2 năm 2018
2. Địa điểm: Tại phòng học 103 chi đoàn 8A tiến hành sinh hoạt chi đoàn.
3. Thành phần:
Tổng ĐVTN: 30 Trong đó: Nam: 18 Nữ: 12
Có mặt: 0 ; Vắng mặt: 0 ; Ghi rõ những ĐVTN vắng mặt: ……………………………………………………………………………………………………
Chủ tọa: Nguyễn Văn A - chức vụ: Lớp trưởng
Thư ký: Phạm Thị B - chức vụ: Đoàn viên
Giáo viên CVHT lớp: cô Trần Thị Tuyết.
4. Nội dung sinh hoạt chi đoàn:
4.1. Đánh giá tình hình thực hiện những hoạt động của tháng trước
- Những công việc đã làm được:
+ Nhìn chung hầu hết các đoàn viên tích cực tham gia hoạt động Đoàn và hoạt động thi đua của lớp để chào đón ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
+ Đoàn viên sinh hoạt có chất lượng, tham gia tích cực các phong trào của địa phương.
+ Tham gia LĐVS dọn các phòng học chuẩn bị tu sửa phòng học, cơ sở vật chất.
- Những tồn tại, thiếu sót:
Một số đoàn viên tham gia chưa nhiệt tình
4.2. Triển khai nội dung sinh hoạt chi đoàn tháng 3 : (Ghi rõ nội dung triển khai và thời gian, địa điểm, tên hoạt động chi đoàn tham gia hoặc tự tổ chức trong tháng)
- Chăm sóc công trình phần việc thanh niên: chăm sóc công viên cây xanh của trường
- Đồng chí TPT Đội tập huấn và triển khai các hoạt động Đoàn.
- Viết bài tuyên truyền phát thanh măng non phát định kì.
- Thi đua học tập và công tác Đoàn nhằm chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
5. Kết luận của Chủ tọa về những nội dung đã triển khai cho các thành viên của lớp:
Đề nghị các đ/c đoàn viên quan tâm đến nề nếp sinh hoạt đoàn, mỗi đồng chí cần nâng cao ý thức trách nhiệm hơn trong các công việc được giao.
Cuộc họp kết thúc vào hồi 10 giờ 00 cùng ngày
Chủ tọa | GVCN/CVHT | Thư ký |
Xem thêm bài viết khác
- Chỉ ra sự khác nhau trong cách trần thuật , xây dựng nhân vật giữa một truyện ngắn hiện đại (ví dụ: Lão Hạc của Nam Cao, Bến quê của Nguyễn Minh Châu) và một truyện thời trung đại
- Qua lời bàn của Chu Quang Tiềm, em thấy sách có tầm quan trọng như thế nào? Việc đọc sách có ý nghĩa gì?
- Văn bản đã sử dụng phép lập luận nào là chính? Cách lập luận có thuyết phục hay không?
- Hãy nêu tên những bài thơ, bài văn hoặc đọc những câu thơ, câu văn hay nói về tình mẹ con mà em biết.
- Lập bản đồ tư duy về các kiểu văn bản trọng tâm đã học: văn bản thuyết minh, văn bản tự sự, văn ẩn nghị luận trên cơ sở các gợi ý sau:
- Viết đoạn văn thể hiện suy nghĩ của em về tình yêu thương loài vật của tác giả khi đi sâu miêu tả “tâm hồn” con chó Bấc trong đoạn trích Con chó Bấc. Soạn văn 9 vnen bài 31 tập 2
- Hoàn thành bảng tổng kết văn học nước ngoài vào vở theo mẫu sau:
- Chọn phân tích một khổ thơ mà em thích trong các bài thơ đã học Phân tích một khổ thơ mà em thích trong các bài thơ đã học
- Nôi dung của thư điện chúc mừng và thư điện hỏi thăm giống và khác nhau như thê nào?
- Trong những ngày cuối, Nhĩ đã khao khát điều gì khi nhìn qua khung cửa sổ? Vì sao Nhĩ lại có niềm khao khát ấy và điều đó có ý nghĩa gì?
- Cho câu mở đoạn: Qua việc nhân vật Rô – bin – xơn tự họa chân dung của mình, nhà văn muốn gửi tới bạn đọc thông điệp: “Con người không thể để thiên nhiên chinh phục mà phải chinh phục thiên nhiên.”...
- Hoàn chỉnh bảng sau bằng cách điền từ ngữ thích hợp vào chỗ trống trong ngoặc đơn để thấy được công dụng của thành phần tình thái và thành phần cảm thán.