Hãy quan sát BẢNG KẾT QUẢ ĐO ĐỘ DÀI trong bảng tính sau. Em có thể xác định các dữ liệu sau đây thuộc ô tính nào không?
E. Hoạt động tìm tòi và mở rộng
Hãy quan sát BẢNG KẾT QUẢ ĐO ĐỘ DÀI trong bảng tính sau. Em có thể xác định các dữ liệu sau đây thuộc ô tính nào không?
BẢNG KẾT QUẢ ĐO ĐỘ DÀI.
- Độ dài vật cần đo.
- Chọn công cụ.
- Kết quả đo (cm).
Em có nhận xét gì về địa chỉ của dữ liệu trong các ô tính sau khi được căn biên? Hãy chia sẻ nhận xét của mình cho các bạn cùng biết?
Bài làm:
+ BẢNG KẾT QUẢ ĐO ĐỘ DÀI nằm trong khối A1:I1.
+ Độ dài vật cần đo nằm trong khối A2:A3
+ Kết quả đo nằm trong khối F2:I2
- Em có nhận xét về địa chỉ của dữ liệu sau khi được căn biên là:
+ Khi chúng ta căn biên thì địa chỉ của nó sẽ là một khối.
Xem thêm bài viết khác
- Hãy rút ra quy tắc căn biên dữ liệu chính giữa khối bằng các công việc sau:
- Hãy đọc bảng thông tin dưới đây và tạo một bảng để trình bày tóm tắt nội dung của bảng tin.
- Hãy chỉ ra các bước cần thực hiện để định dạng dữ liệu diện tích và dân số của một số nước cho trong bảng tính hình a...
- Em hãy tìm hiểu cách xoá một biểu đồ và cách sao chép một biểu đồ vào một tệp văn bản (soạn thảo bằng Microsoft Word)
- Hãy đọc tình huống dưới đây để trả lời các câu hỏi. Sau đó hãy chia sẻ với bạn bè vào báo cáo với thầy cô giáo.
- Theo em, để tạo một bảng danh sách học sinh trong một lớp gồm 30 người, ngay từ đầu, có cần chèn vào tài liệu một bảng...
- Đổi độ Celsius 0C sang độ Fahrenheit 0F
- Giải vnen tin 7 bài 3: Bước đầu trình bày bảng tính
- Giải vnen tin 7 bài 15: Chỉnh sửa biểu đồ
- Tìm kiếm và thay thế tất cả các chữ GS bằng từ Giáo sư
- Trong bước 6 ở Hoạt động luyện tập, chúng ta đã sử dụng hộp Text Box để đưa một bảng biểu hay một đoạn văn bản tới vị trí...
- Nếu sử dụng nút lệnh Format Painter để sao chép định dạng từ ô C4 đến các ô đích là C3 và C5 thì điều gì sẽ xảy ra đối với các ô tính từ đích này?