Hãy sưu tầm tranh ảnh, tư liệu có nội dung về di sản văn hoá của Việt Nam và thế giới để trưng bày tại lớp vào giờ học Giáo dục công dân tuần sau.
Bài tập c: Hãy sưu tầm tranh ảnh, tư liệu có nội dung về di sản văn hoá của Việt Nam và thế giới để trưng bày tại lớp vào giờ học Giáo dục công dân tuần sau.
Bài làm:
Các em có thể sưu tầm trong những cuốn tạp chí cũ, các sách báo cũ về những di sản văn hóa của Việt Nam và của Thế giới.
Xem thêm bài viết khác
- Thầy thuốc dấu không cho người bệnh biết sự thật về căn bệnh hiểm nghèo của họ. Em có suy nghĩ gì về việc làm đó của người thầy thuốc?
- Em hãy tìm hiểu kĩ nội dung và các tiêu chuẩn của gia đình văn hóa tại địa phương em và nhận xét việc thực hiện tiêu chuẩn gia đình văn hóa của gia đình em, bản thân em?
- Hãy tự nhận xét bản thân em đã có tính tự tin chưa. Khi gặp việc khó, bài khó em có nản lòng, có chùn bước không ? Hãy kể một số việc em làm tốt nhờ có lòng tự tin
- Trong các ảnh sau đây, theo em, bức ảnh nào thể hiện tính giản dị của học sinh khi đến trường? Vì sao?
- Bài 13: Quyền được bảo vệ, chăm sóc và giáo dục của trẻ em Việt Nam
- Em có tán thành việc làm của Tuấn không? Vì sao?
- Vì sao công dân có nghĩa vụ tuân theo pháp luật ?
- Em hãy nhận xét về vật chất và tinh thần của các loại gia đình sau?
- Sinh ra trong một gia đình nghèo đông con, bố mẹ Tú phải làm lụng vất vả sớm khuya, chắt chiu từng đổng để cho anh em Tú được đi học cùng các bạn.
- Bài 15: Bảo vệ di sản văn hóa
- Trong các biện pháp dưới đây, theo em, biện pháp nào góp phần bảo vệ mồi trường ?
- Em đồng ý với những ý kiến nào sau đây? Giải thích vì sao em đồng ý hoặc không đồng ý?