Lập bảng thống kê các bài tập đọc đã học trong chủ điểm Vì hạnh phúc con người theo mẫu sau:
5. Lập bảng thống kê các bài tập đọc đã học trong chủ điểm Vì hạnh phúc con người theo mẫu sau:
| Tên bài | Tác giả | Thể loại (kịch, văn, thơ) |
| M. Chuỗi ngọc lam | Phun-tơn O-xlơ | Văn |
Bài làm:
| Tên bài | Tác giả | Thể loại (văn, thơ, kịch) |
| Chuỗi ngọc lam | Phun-tơn O-xlơ - Nguyễn Hiến Lê dịch | văn |
| Hạt gạo làng ta | Trần Đăng Khoa | thơ |
| Buôn Chư Lênh đón cô giáo | Hà Đình Cẩn | văn |
| Về ngôi nhà đang xây | Đồng Xuân Lan | thơ |
| Thầy thuốc như mẹ hiền | Trần Phương Hạnh | văn |
| Thầy cúng đi bệnh viện | Nguyễn Lãng | văn |
| Ngu Công xã Trịnh Tường | Trường Giang - Ngọc Minh | văn |
| Ca dao về lao động sản xuất | Người xưa | ca dao |
Xem thêm bài viết khác
- Tìm từ trái nghĩa trong các thành ngữ, tục ngữ sau và viết vào bảng nhóm:
- Xếp các từ trong khổ thơ sau vào nhóm thích hợp:
- “Khu bảo tồn đa dạng sinh học” là gì? Vì sao nói “rừng nguyên sinh Nam Cát Tiên là khu bảo tồn đa dạng sinh học”?
- Những chi tiết nào trong bài thơ gợi lên hình ảnh một đêm trăng tĩnh mịch? Soạn bài Tiếng đàn ba-la-lai-ca trên sông Đà
- Mỗi bức tranh trên vẽ cảnh gì? Trong các cảnh đó, em thích cảnh nào nhất? Ghi lại những điều em quan sát được từ bức tranh em thích.
- Các từ in đậm được dùng trong mỗi câu dưới đây biểu thị những quan hệ gì?
- Giải bài 2C: Những con số nói gì?
- Mỗi em đặt một câu với một trong các từ ngữ ở hoạt động 8
- Tìm 8 từ có tiếng "bảo":
- Các bạn Hùng, Quý, Nam tranh luận về vấn đề gì? Mỗi bạn nêu ý kiến thế nào?Thầy giáo muốn thuyết phục Quý, Hùng, Nam công nhận điều gì? Thầy đã giải thích như thế nào?
- Tìm đọc đoạn văn, bài văn miêu tả
- Giải bài 12A: Hương sắc rừng xanh