Viết biên bản một cuộc họp của tổ, lớp hoặc chi đội em.
5. Viết biên bản một cuộc họp của tổ, lớp hoặc chi đội em.
Bài làm:
Liên đội Trường Tiểu học Quang Trung CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Chi đội lớp 5B Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
BIÊN BẢN HỌP LỚP
1. Thời gian địa điểm họp
- Thời gian: 8 giờ ngày 12 tháng 12 năm 2018.
- Địa điểm: Lớp 5E, Trường Tiểu học Đống Đa
2. Thành phần tham dự
- Cô giáo: Nguyễn Thị Thùy Dương (chủ nhiệm lớp).
- Toàn thể các bạn học sinh lớp 5E
3. Chủ toạ, thư kí cuộc họp
- Chủ toạ: Trần Quang Minh (lớp trưởng)
- Thư ký: Phạm Minh Tâm
4. Nội dung cuộc họp: Bàn kế hoạch “Phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11” do nhà trường phát động.
5. Diễn biến cuộc họp
a. Bạn Quang Minh phổ biến kế hoạch “Phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11” do nhà trường phát động và kế hoạch của lớp.
b. Thảo luận:
- Bạn Hải Yến: nêu ra biện pháp thực hiện phong trào thi đua lập nhiều điểm tốt, tích cực xung phong lên bảng để đạt giờ học xếp loại xuất sắc.
- BạnTrà Giang và Ngọc Khánh đảm nhận công việc dán lại các khẩu hiệu, khung chữ trang trí lớp học.
- Bạn Tâm, Ngọc, Mỹ Linh đảm nhận công việc trang trí lại góc học tập của lớp, lau bàn ghế, cửa sổ.
- Bạn Mỹ Anh phụ trách đội văn nghệ, lựa chọn tiết mục và tập luyện để dự thi hội thi văn nghệ của trường.
c. Kết luận của cuộc họp
- Toàn thể lớp sẽ triển khai công việc và tích cực thực hiện để đạt kết quả tốt.
- Các bạn phân công công việc rõ ràng, cụ thể,
- Cuộc họp kết thúc vảo lúc 9 giờ cùng ngày.
Thư ký Chủ toạ
Phạm Minh Tâm Trần Quang Minh
Xem thêm bài viết khác
- Hỏi người thân về cách trồng và chăm sóc cây ăn quả hoặc cây hoa
- Hãy chuyển mỗi cặp câu trong đoạn a hoặc đoạn b dưới đây thành một câu sử dụng các cặp quan hệ từ vì ... nên hoặc chẳng những... mà...
- Giải bài 8A: Giang sơn tươi đẹp
- Các bạn Hùng, Quý, Nam tranh luận về vấn đề gì? Mỗi bạn nêu ý kiến thế nào?Thầy giáo muốn thuyết phục Quý, Hùng, Nam công nhận điều gì? Thầy đã giải thích như thế nào?
- Thảo luận, trả lời câu hỏi: Đọc khổ thơ 1, em hiểu hạt gạo được làm nên từ những thứ gì?
- Tìm trong đoạn văn và viết vào phiếu học tập một câu hỏi, một câu kể, một câu cảm và một câu khiến
- Cùng chơi: Thi tìm từ ngữ chứa tiếng trong bảng (chọn a hoặc b)
- Mỗi em đặt một câu với từ đồng nghĩa với từ hoà bình
- Đặt câu để phân biệt các nghĩa của một trong những từ nói trên
- Nhận xét về hai đoạn văn: Cách sử dụng từ trong hai đoạn văn dưới đây có gì khác nhau? Đoạn văn nào hay hơn? Vì sao?
- Từ bài văn trên, nhận xét về cấu tạo của bài văn tả người. (Bài văn tả người thường gồm mấy phần? Đó là những phần nào? Mỗi phần trong bài văn tả người thường có nội dung gì?)
- Xếp các từ in đậm trong đoạn văn sau vào ba nhóm: động từ, tính từ, quan hệ từ. Ghi kết quả vào bảng nhóm theo mẫu