Quan sát chú mèo đang chạy, theo em nếu muốn chú mèo chạy một đoạn dài hơn thì ta....
B. Hoạt động hình thành kiến thức
1. Thực hiện chương trình điều khiển chú mèo chạy
Quan sát chú mèo đang chạy, theo em nếu muốn chú mèo chạy một đoạn dài hơn thì ta cần thay đổi số nào sau đây trong chương trình?
Giá trị cũ | 10 | 0,04 | 8 |
Giá trị mới |
Bài làm:
Giá trị cũ | 10 | 0,04 | 8 |
Giá trị mới | >10 | không thay đổi | >8 |
Xem thêm bài viết khác
- Giải vnen tin 8 bài 9: Cấu trúc lặp
- Hãy chọn điền điểm A hay B vào mỗi ô vuông để ghép đúng mô tả tác động của lệnh...
- Em hãy cho biết các câu lệnh hoặc đoạn chương trình dưới đây sai ở chỗ nào?
- Các biểu thức sau nhận giá trị số hay giá trị logic (đúng/sai)?
- Hãy nêu cách tạo các lệnh sau: set FA to d * V...
- Hãy dự đoán xem quả bóng sẽ chuyển động như thế nào nếu chương trình trên, ta thay lệnh lặp vô hạn lần...
- Giải vnen tin 8 bài 4: Các lệnh nhập, xuất dữ liệu
- Em hãy mô tả chương trình Scratch của bạn Hạnh theo đúng kịch bản mà bạn Hạnh đã nêu...
- Giải vnen tin 8 bài 5: Thực hành vẽ hình
- Các em hãy thảo luận và cho biết trong tình huống sau đây, mỗi người đóng vai trò là người gửi hay người nhận...
- Hãy xác định các input, output của các bài toán sau: a, Xác định số học sinh trong lớp cùng mang họ Trần.
- Chương trình Scracth dưới đây có điều khiển được nhân vật đưa ta chu vi và diện tích của hình tròn...