Thiết kế bộ sưu tập tranh, ảnh vẻ thầy cô theo gợi ý:
1. Tim hiểu về thầy cô của em
Thiết kế bộ sưu tập tranh, ảnh vẻ thầy cô theo gợi ý:
+ Tên của thầy cô dạy các môn học ở lớp em
+ Kể về những điểm đáng nhớ của các thầy cô.
Bài làm:
Trên của thầy cô các môn học lớp em là: Cô linh dạy toán, cô Hà dạy văn,..
Cô Hà rất vui tính hay kể cho bọn em nghe những câu chuyện hay còn cô Linh nghiêm túc nhưng rât thương yêu học sinh.
Xem thêm bài viết khác
- Tim hiểu vẻ những điểm đáng yêu ở người bạn của em Chia sẻ với bạn về điểm đáng yêu đó:
- Các nhóm thi tìm thơ ca, hò, ve về làng nghề truyền thống.
- Những hoạt động chính trong dịp tết Ý nghĩa phong tục.
- Xử lí tỉnh huống sau: Tiết kiệm suốt một tháng, em mới đủ tiền đề mua một cuốn sách mà em yêu thích. Nhưng các bạn rủ em đi ăn liên hoan vào ngày mai. Số tiền đó không thể đủ để chỉ tiêu cho cả hai việc. Chia sẻ cách xử lí của em.
- Chia sẻ những câu ca đao, tục ngữ, thành ngữ vẻ lòng nhân ái của cơn người Việt Nam.
- Tìm hiểu vẻ sự lên hệ giữa tính cách, hứng thủ của bản thân với các nghề truyền thống
- Trinh bảy những thông tin về một hoạt động vị cộng đồng tại địa phương nơi em sinh sống
- Xây dựng Dưán vi cộng đông theo gợi ý: Lĩnh vực lựa chọn: bảo vệ môi trường, tô chức hoạt động thiện nguyện....
- Đóng vai người tuyên dụng và người tham gia tuyên dụng cho nghề truyền thông đề tìm hiểu về những yêu càu cơ bản của nghệ truyền thống ở địa phương theo gợi ý:
- Tham gia trò chơi tia chớp chớp thẻ hiện phản ứng nhanh vẻ ứng xử có văn hoá trong nhà trường:
- Trinh bảy suy nghĩ về trách nhiệm của học sinh trong việc giữ gìn, phát huy nghề truyền thống
- Các hội thi bốc thăm câu hỏi và đáp án của truyền thống địa phương. Các hội thi tổ chức câu hỏi đáp chéo.