Trò chơi "Nhóm nào nhanh nhất, kể được nhiều nhất!"
Trò chơi "Nhóm nào nhanh nhất, kể được nhiều nhất!"
Em hãy liệt kê các dụng cụ, thiết bị và mẫu trong các hoạt động học tập ở Khoa học tự nhiên 6 và Khoa học tự nhiên 7 (ghi kết quả vào bảng 2.1)
| STT | Tên dụng cụ, thiết bị và mẫu | Cách sử dụng |
| 1 | ||
| 2 | ||
| ... |
Bài làm:
| STT | Tên dụng cụ, thiết bị và mẫu | Cách sử dụng |
| 1 | Thước thẳng | Đặt thước thẳng dọc theo đoạn thẳng cần đo độ dài sao cho một đầu của đoạn thẳng cần đo trùng với vạch 0 của thước, đọc số đo tương ứng của vạch ghi trên thước với điểm còn lại của đoạn thẳng. |
| 2 | Ống nghiệm | Có thể dùng ống nghiệm để đựng mẫu ở dạng rắn, lỏng. |
| 3 | Compa | Giữ cố định chân compa, rồi quay compa 1 vòng để vẽ đường tròn |
| ... | ... |
Xem thêm bài viết khác
- Clo có những tính chất vật lí và tính chất hóa học nào?
- Đọc và tìm hiểu thêm về hiện tượng mưa axit, thủng tầng ozon, hiện tượng sương khói, lũ lụt, hạn hán. Viết báo cáo khoảng 500 từ.
- Trong hai phản ứng này, nguyên tử của đơn chất Zn hoặc Fe đã thay thế nguyên tử nào của axit?
- 2. Trả lời câu hỏi
- Muốn dập tắt ngọn lửa do xăng dầu cháy, người ta thường trùm vài dày hoặc phủ cát lên ngọn lửa mà không dùng nước
- Thảo luận nhóm và mô tả về tác động của nhiệt độ và ánh sáng tới inh vật, lấy ví dụ.
- Theo em, oxit là gì?
- Vật chịu tác dụng của những lực nào?
- Trò chơi "Họ là ai?"
- Điền từ thích hợp vào các chỗ trống dưới đây
- Trình bày các nhận biết các chất lỏng đựng trong 4 cốc trên.
- Khoa học tự nhiên 8 bài 4 KHTN 8 bài 4: Hidro - Nước