Trò chơi "Nhóm nào nhanh nhất, kể được nhiều nhất!"
Trò chơi "Nhóm nào nhanh nhất, kể được nhiều nhất!"
Em hãy liệt kê các dụng cụ, thiết bị và mẫu trong các hoạt động học tập ở Khoa học tự nhiên 6 và Khoa học tự nhiên 7 (ghi kết quả vào bảng 2.1)
STT | Tên dụng cụ, thiết bị và mẫu | Cách sử dụng |
1 | ||
2 | ||
... |
Bài làm:
STT | Tên dụng cụ, thiết bị và mẫu | Cách sử dụng |
1 | Thước thẳng | Đặt thước thẳng dọc theo đoạn thẳng cần đo độ dài sao cho một đầu của đoạn thẳng cần đo trùng với vạch 0 của thước, đọc số đo tương ứng của vạch ghi trên thước với điểm còn lại của đoạn thẳng. |
2 | Ống nghiệm | Có thể dùng ống nghiệm để đựng mẫu ở dạng rắn, lỏng. |
3 | Compa | Giữ cố định chân compa, rồi quay compa 1 vòng để vẽ đường tròn |
... | ... |
Xem thêm bài viết khác
- Có thể làm cách nào giảm bớt mùi khó chịu đó?
- Giải VNEN 8 tất cả các môn học
- Để sản xuất được 6 tấn ure cần phải sử dụng bao nhiêu tấn amoniac và bao nhiêu tấn cacbon dioxit
- Hãy trình bày phương pháp hóa học để nhận biết mỗi mẫu phân bón trên
- Tại sao nói sử dụng nhiên liệu hợp lí và tiết kiệm năng lượng là cách bảo vệ môi trường hiệu quả?
- Sờ tay vào bát sứ thấy có hiện tượng gì?
- Tác hại của ô nhiễm không khí là gì?
- Em hãy nêu một số các dụng cụ dễ vỡ và những hóa chất độc hại
- Các phân tử và nguyên tử cấu tạo nên vật được sắp xếp sát nhau hay giữa chúng có khoảng cách ?
- Cho biết tính chất vật lí (trạng thái, màu sắc, khả năng hút ẩm, tính tan, ...) của NaOH
- 2. Tìm hiểu các biện pháp bảo vệ sức khỏe
- Em hãy tìm hiểu về cấu tạo và hoạt động của bình chữa cháy