Trò chơi "Nhóm nào nhanh nhất, kể được nhiều nhất!"
Trò chơi "Nhóm nào nhanh nhất, kể được nhiều nhất!"
Em hãy liệt kê các dụng cụ, thiết bị và mẫu trong các hoạt động học tập ở Khoa học tự nhiên 6 và Khoa học tự nhiên 7 (ghi kết quả vào bảng 2.1)
STT | Tên dụng cụ, thiết bị và mẫu | Cách sử dụng |
1 | ||
2 | ||
... |
Bài làm:
STT | Tên dụng cụ, thiết bị và mẫu | Cách sử dụng |
1 | Thước thẳng | Đặt thước thẳng dọc theo đoạn thẳng cần đo độ dài sao cho một đầu của đoạn thẳng cần đo trùng với vạch 0 của thước, đọc số đo tương ứng của vạch ghi trên thước với điểm còn lại của đoạn thẳng. |
2 | Ống nghiệm | Có thể dùng ống nghiệm để đựng mẫu ở dạng rắn, lỏng. |
3 | Compa | Giữ cố định chân compa, rồi quay compa 1 vòng để vẽ đường tròn |
... | ... |
Xem thêm bài viết khác
- Ống nghiệm nào cho chúng ta thấy quá trình biến đổi đã xảy ra? Hãy giải thích?
- Giải câu 1 phần C trang 65 khoa học tự nhiên 8
- Viết PTHH của phản ứng xảy ra trong thí nghiệm trên (chú ý điều kiện của phản ứng)
- 2. Cải tạo các hệ sinh thái bị thoái hóa
- Cho biết các ứng dụng chủ yếu của axit sunfuric
- Viết PTHH của phản ứng xảy ra giữa SiO2 với NaOH và CaO
- Thế năng trọng trường của đèn chùm so với mặt sàn lớn hơn hay nhỏ hơn thế năng trọng trường của nó so với mặt bàn ? Biết rằng bàn cao 1 m.
- Tính khối lượng nước, coi như chỉ có quả cầu và nước truyên nhiệt cho nhau.
- Vì sao bình chữa cháy loại này khi bảo quản phải để thẳng đứng
- Tìm hiểu các thông tin về vai trò cả chất khoáng đối với cơ thể người:
- Để lực ấn nhỏ hơn thì phải đặt tay ở gần hay xa mẫu gỗ hơn ? Khi đó để nâng vật lên cùng một độ cao thì tay đã phải di chuyển một quãng đường dài hơn hay ngắn hơn ?
- Hãy giải thích tại sao lại có thể thu khí CO2 như vậy?