Trò chơi "Nhóm nào nhanh nhất, kể được nhiều nhất!"
Trò chơi "Nhóm nào nhanh nhất, kể được nhiều nhất!"
Em hãy liệt kê các dụng cụ, thiết bị và mẫu trong các hoạt động học tập ở Khoa học tự nhiên 6 và Khoa học tự nhiên 7 (ghi kết quả vào bảng 2.1)
STT | Tên dụng cụ, thiết bị và mẫu | Cách sử dụng |
1 | ||
2 | ||
... |
Bài làm:
STT | Tên dụng cụ, thiết bị và mẫu | Cách sử dụng |
1 | Thước thẳng | Đặt thước thẳng dọc theo đoạn thẳng cần đo độ dài sao cho một đầu của đoạn thẳng cần đo trùng với vạch 0 của thước, đọc số đo tương ứng của vạch ghi trên thước với điểm còn lại của đoạn thẳng. |
2 | Ống nghiệm | Có thể dùng ống nghiệm để đựng mẫu ở dạng rắn, lỏng. |
3 | Compa | Giữ cố định chân compa, rồi quay compa 1 vòng để vẽ đường tròn |
... | ... |
Xem thêm bài viết khác
- Cho biết tính chất vật lí của canxi hidroxit
- Em hãy đọc "Giai thoại Ác-si-mét" và mô tả các bước trong quá trình nghiên cứu của ông.
- Thả quả bóng tennis từ trên cao xuống, hãy quan sát hiện tượng và nhận xét về độ cao mà quả bóng đạt được sau mỗi lần nảy lên.
- Oxi chiếm bao nhiêu phần trăm thể tích của không khí?
- Theo em, câu hỏi của Phle-minh là gì?
- Khoa học tự nhiên 8 bài 13: Clo Khoa học từ nhiên lớp 8
- ết quả thí nghiệm gợi ý cho em biết điều gì về khoảng cách giữa các phân tử và nguyên tử cấu tạo nên vật ?
- Khoa học tự nhiên 8 bài 18 : Công cơ học và công suất
- Khoa học tự nhiên 8 bài 8: Bazo
- 2. Nguyên tắc phòng ngừa tai nạn, thương tích
- Các đinh gắn ở đầu các thanh có đồng thời rơi xuống không ? Hiện tượng này chứng tỏ điều gì ?
- Ảnh hưởng của các hành vi sức khỏe lành mạnh và hành vi sức khỏe không lành mạnh.