Chia sẻ cảm nhận của bản thân sau khi lắng nghe chuyên gia gợi ý cách xử lí các tình huống khó khăn trong giao tiếp, ứng xử với thầy cô:
5. Thu hoạch của cá nhân
Chia sẻ cảm nhận của bản thân sau khi lắng nghe chuyên gia gợi ý cách xử lí các tình huống khó khăn trong giao tiếp, ứng xử với thầy cô:
Sử dụng sơ đô 3 H: Trí óc (Head) — Trái tim (Heart) - Bàn tay (Hand). Viết lên thẻ giấy và đán lên các cột tương ứng.
Bài làm:
Cảm nhận của bản thân sau khi lắng nghe chuyên gia gợi ý cách xử lí các tình huống khó khăn trong giao tiếp, ứng xử với thầy cô:
Điều em cần lưu ý về cách ứng xử với thầy cô: khoanh tay, lễ phép với thầy cô, không nói chống không.
Điều em cảm nhận được khi lắng nghe chia sẻ của chuyên gia: Chuyên gia đã khiến cho em thấy việc giao tiếp với các thầy cô trở lên dễ dàng.
Những việc em thực hiện để trò chuyện tự tin với thầy cô hơn. Hay tham gia phát biểu trước lớp, xin bầu làm tổ trưởng để có thể giao tiếp với thầy cô nhiều hơn.
Xem thêm bài viết khác
- Mô tả góc học tập hiện nay của em:
- Chia sẻ kỉ niệm đáng nhớ của em trong mùa hè trước?
- Đóng vai người tuyên dụng và người tham gia tuyên dụng cho nghề truyền thông đề tìm hiểu về những yêu càu cơ bản của nghệ truyền thống ở địa phương theo gợi ý:
- Liệt kẻ những vấn đẻ liên quan đến sức khoẻ có thẻ gặp phải trong mùa hè. Nêu các cách thức chăm sóc, bảo vệ bản thân khi mùa hè đến.
- Tham gia trò chơi hát tiếp sức bài hát có chữ " xuân" hoặc " tết".
- [Cánh diều] Giải hoạt động trải nghiệm 6 bài: Thầy cô với chúng em
- Tranh luận vẻ sự cần thiết phải giữ gin, phái huy các truyền thông tốt đẹp của quê hương.
- Vẽ bản tay theo mẫu và điện vào mỗi ngớn tay một nội dung sau:
- Lập kế hoạch cho hoạt động thiện nguyện của lớp đẻ giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn theo gợi ý:
- Thảo luận vẻ vai trỏ của thẻ hệ trẻ trong việc giữ gin và phát huy những truyền thông tốt đẹp của quê hương.
- Chia sẻ những khó khăn của em ở trường trung học cơ sở ở các lĩnh vực sau.
- Lập kế hoạch tự rèn luyện bản thân, phát triển bản thân thành người em mong muốn.