Em hãy tìm thông tin và điền vào cột trong bảng sau cho phù hợp:
D- E. Hoạt động vận dụng - hoạt động tìm tòi mở rộng
1. Sưu tầm
2. Đánh giá
Em hãy tìm thông tin và điền vào cột trong bảng sau cho phù hợp:
| Biểu hiện của việc tham gia xây dựng và quản lí nhà nước | Biểu hiện của việc chống phá chủ trương, chính sách của Nhà nước |
Bài làm:
| Biểu hiện của việc tham gia xây dựng và quản lí nhà nước | Biểu hiện của việc chống phá chủ trương, chính sách của Nhà nước |
|
|
Xem thêm bài viết khác
- Em sẽ ứng xử như thế nào trong tình huống trên? Vì sao?
- Các nhân vật điển hình được đề cập đến trong những thông tin trên đã tích cực, tự giác tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội với tinh thần, thái độ như thế nào?
- Chúng ta phải rèn luyện đức tính tôn trọng như thế nào? Hãy điền những hành vi biểu hiện sự tôn trọng vào ô trống trong các tình huống sau:
- Tục ngữ có câu: "Kính trên nhường dưới". Theo câu tục ngữ này, muốn khuyên chúng ta điều gì? Em đã có những vận dụng ý nghĩa của câu tục ngữ ngày vào cuộc sống như thế nào?
- Hãy vẽ một bức tranh với chủ đề "Em và cộng đồng" trong đó có các hoạt động mà em và các bạn có thể tham gia để cải thiện môi trường tự nhiên và xã hội xung quanh em
- Sưu tầm các câu ca dao, tục ngữ, danh ngôn nói về sự tôn trọng
- Vẽ sơ đồ tư duy thể hiện nội dung của bài học trong đó có nội dung các nhánh
- Soạn VNEN GDCD 8 bài 9: Quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo và tự do ngôn luận Soạn VNEN GDCD 8
- Nếu em là Chi, em sẽ làm gì? Vì sao?
- Trong các hoạt động mà em vẫn tham gia trong quá trình học tập ở nhà trường dưới đây, những hành vi nào được rèn luyện, hình thành và phát triển trong các hoạt động đó?
- Em sẽ ứng xử như thế nào trong tình huống trên? Vì sao? (trang 9)
- Em hiểu thế nào là quyền tự do ngôn luận? Hãy đánh dấu X vào những việc làm thể hiện tự do ngôn luận của công dân: